WINNER โดนแฟนคลับ Inner Circle คว่ำบาตร DVD WWICE ของพวกเขา!!

WINNER โดนแฟนคลับ Inner Circle คว่ำบาตร DVD WWICE ของพวกเขา!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แฟนคลับของบอยกรุ๊ป WINNER จากค่าย YG Entertainment ที่เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ Inner Circle ได้ตัดสินใจที่จะคว่ำบาตร DVD WWIC ของ WINNER

          เนื่องจากในปีนี้ที่ผ่านมา WINNER ได้รับรายงานการคัมแบ็กที่ล่าช้า ทำให้แฟน ๆ ไม่พอใจ ดังนั้นแฟนด้อมอย่างเป็นทางการของกลุ่มจึงออกมาประกาศคว่ำบาตร DVD ใหม่ของ WINNER เพื่อให้ YG ได้รู้ว่าบริษัทเองก็ได้รับรายได้จากพวกแฟน ๆ และต้องการเงินจากพวกเขาเช่นกัน

          นอกจากเรื่องที่ YG ไม่ได้เปิดเผยอะไรใหม่ ๆ ของ WINNER เลยในปีนี้แล้ว แฟน ๆ ยังตั้งข้อสังเกตว่ามีการโปรโมทในญี่ปุ่นมากมายและมีทัวร์ในญี่ปุ่นมากกว่า 10 ครั้งใน 2 ปี และก็มีการขาย DVD ของ WINNER ถึงแม้ว่าของศิลปินคนอื่นนั้นมีแนวโน้มว่าพวกเขาจะให้ดูออนไลน์ได้ฟรี

          ชาวเน็ตเกาหลีได้ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้ เช่น

          "ฉันมาจากแฟนด้อมอื่น ดังนั้นฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขามี 7 DVD หลังจากที่มีอัลบั้มแค่อันเดียว? นี้เป็นวงของห่านที่ออกไข่มาเป็นทองคำเหรอ? อัลบั้มของ YG ราคาแพง ฉันรู้สึกว่าบางทีพวกเขาก็หวังผลประโยชน์จากแฟน ๆ มากเกินไป?"

          "ทำไมคุณไม่ขายวิดีโอซ้อมเต้นของพวกเขาด้วยล่ะ ทุกอย่างคือเงินเหรอ? WINNER เป็นวงเกาหลีไม่ใช่วงญี่ปุ่นดังนั้นควรจะมีกิจกรรมในเกาหลีไม่ใช่เหรอ?"

          "มันบ้าแค่ไหนที่บริษัททำให้แฟน ๆ คว่ำบาตรพวกเขาเพราะความลำเอียง.....YG ตื่นเถอะ เรื่องนี้มันทำให้ฉันโกรธมาก"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ