เจบี GOT7 ถูกกล่าวหาว่าเล่นมุกตลกเรื่องทางเพศที่ไม่เหมาะสมกับแฟน ๆ ?!

เจบี GOT7 ถูกกล่าวหาว่าเล่นมุกตลกเรื่องทางเพศที่ไม่เหมาะสมกับแฟน ๆ ?!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ผ่านโพสต์ออนไลน์จากแฟน GOT7 ที่อ้างว่าเข้าร่วมงานอีเว้นท์แจกลายเซ็นในแทกูเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื้อหารายละเอียดของโพสต์ระบุรายละเอียดการสนทนาระหว่างเธอและเจบี ซึ่งเจบีถูกกล่าวหาว่าเล่นมุกตลกเกี่ยวกับเรื่องทางเพศที่ไม่เหมาะสม

          แฟนเขียนข้อความว่าเธอได้บอกกับเจบีว่าเธอมาจากพื้นที่ที่ห่างไกลและเข้าพักที่โมเต็ล และเธออ้างว่าไอดอลเจบีได้ตอบเธอด้วยมุกตลกเกี่ยวกับเรื่องทางเพศที่ไม่เหมาะสมว่า "คุณได้ยินอะไรดี ๆ ไหม? เช่น เสียงผู้ชายและผู้หญิงกำลังทำ Patty-cakes?" เจบีได้ตอบข้อความส่วนตัวด้วยการแสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่ามันประหลาดที่ว่าคุณรู้ความหมายเบื้องหลังของมันได้ยังไง(สิ่งที่ผมพูดไป) มันเพราะว่าผมเป็นผู้ชายแข็งแรงที่อายุ 20 ปี"

          แฟนได้บรรยายอีกว่าเจบีได้กล่าวสิ่งที่น่ารังเกียจกับเธอเมื่อเธอได้รับลายเซ็นจากมาร์ค สมาชิก GOT7 อีกคน และเธออธิบายว่าเจบีได้พูดถึงมุกตลกลามกอีกครั้งว่า "คุณไม่ได้ยินเสียงเนื้อหนังบ้างเหรอ?" และเจบีได้เขียนตอบโพสต์(ในภาพที่เธอนำมาอ้างอิง)ว่าเจบีเขียนว่า "ผมไม่รู้ มันก็แค่บางสิ่ง ที่ผมก็แค่พูดไป.....นี่มันอะไรกัน?" และคำพูดดังกล่าวที่เหมือนกับยอมรับว่าเขาพูดมันออกไปจริง ๆ ตรงคำว่า "มันก็แค่บางสิ่งที่ผมแค่พูดไป" ทำให้แฟน ๆ หลายคนที่เชื่อโพสต์ดังกล่าวแสดงความเห็นด้านลบต่อเจบี เช่น "เรื่องตลกของเขามันมากเกินไป" และ "ฉันไม่เคยเห็นเจบีในมุมนั้น ฉันผิดหวัง"

          อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นมีข้อบ่งชี้ให้เห็นชัดเจนว่าโพสต์ดังกล่าวถูกสร้างเรื่องขึ้นมาและมีการโต้แย้งว่าตำแหน่งการนั่งในงานอีเว้นท์แจกลายเซ็นก็ไม่ถูกต้องและประโยคบางส่วนที่เธอนำมาอ้างที่ถูกตัดมาก็มาจากการที่เจบีตอบความเห็นอื่น ๆ ไม่ใช่ความเห็นที่แฟนคนที่โพสต์

          หลังจากนั้นแฟน ๆ ที่โล่งใจได้ออกมาเขียนความเห็น เช่น "มันเป็นเรื่องดีที่ความจริงถูกเปิดเผย", "ฉันไม่เข้าใจคนที่เขียนเรื่องนี้ขึ้นมาจริง ๆ ", "ฉันไม่เชื่อตั้งแต่แรกแล้ว" และ "เจบีไม่ได้เป็นคนแบบนั้น"

 ที่มา : Allkpop 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com 

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง 

Facebook >คลิก> Korea.Boxza 

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ