4 ไอดอลชายเกาหลีที่ดูมีภาพลักษณ์แบบแฟนหนุ่มที่สมบูรณ์แบบ!!

4 ไอดอลชายเกาหลีที่ดูมีภาพลักษณ์แบบแฟนหนุ่มที่สมบูรณ์แบบ!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี พักจากหัวข้อเครียด ๆ มาพบกับหัวข้อชวนคุยที่น่าสนใจซึ่งชาวเน็ตเกาหลีโพสต์ผ่านเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลีเพื่อพูดคุยกันในหัวข้อ "แฟนหนุ่มที่สมบูรณ์แบบ" เป็นลักษณะของหนุ่มที่คุณอยากจะมีในอนาคตหรือปัจจุบันเกี่ยวกับการแต่งกายของพวกเขา

          มีไอดอลชายเกาหลีจำนวนไม่น้อยที่แฟชั่นของพวกเขาน่าสนใจแต่ต่อไปนี่เราขอนำเสนอ 4 หนุ่มที่ได้รับเสียงชื่นชมจากการแต่งตัวที่ดูดีของพวกเขาจนถูกยกให้เป็นหนุ่มที่มีภาพลักษณ์การแต่งตัวที่ดูดีราวกับแฟนหนุ่มที่สมบูรณ์แบบ!!

          มาดูกันเลยดีกว่า

          ไค ซูโฮ EXO

          ไค เป็นคนที่ถูกพูดถึงหลายครั้งในเรื่องการแต่งตัวของเขาที่ดูเรียบง่าย แต่มีเสน่ห์และให้ความรู้สึกแบบหนุ่มเท่ภายใต้เสื้อผ้าแบบง่าย ๆ เช่น เสื้อยืด กางเกงยีนส์หรือบางครั้งกับการสวมเสื้อโค้ท

          สำหรับ ซูโฮ นั้นเขาดูเป็นหนุ่มสะอาด สำอาง และดูเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกับ ไค และมาพร้อมการแต่งกายที่ดูมีเสน่ห์อ่อนโยนภายใต้เสื้อเชิ้ตโดยที่ไม่มีอุปกรณ์เสริมอะไรมากมาย

          วี BTS

          ภาพลักษณ์แบบหนุ่มน่ารักทำให้การแต่งกายของ วี ดูโดดเด่นและทันสมัยและดูเหมือนจะเป็นการแต่งกายที่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชายในเกาหลี ตรงกันข้ามกับ ไค ที่ดูเท่เขาดูน่ารักมากกว่าด้วยหมวก snapbacks

          P.O. Block B

          แร็พเปอร์หนุ่มที่มีเซ้นส์การแต่งตัวที่ดีเยี่ยมไม่ว่าจะมาในแบบเสื้อโค้ทตัวยาวหรือสวมหมวก snapbacks เก๋ ๆ หนุ่ม P.O. ก็จะดูโดดเด่นด้วยใบหน้าเรียวยาวรูปไข่ของเขาพร้อมอุปกรณ์เสริม เช่น แว่นตา

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ