ดงโฮ อดีตสมาชิก U-Kiss อธิบายถึงงานแต่งงานและพูดถึงเจ้าสาวของเขา!!

ดงโฮ อดีตสมาชิก U-Kiss อธิบายถึงงานแต่งงานและพูดถึงเจ้าสาวของเขา!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สำหรับหนุ่มอายุแค่ 22 ปี บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องแปลกที่จะได้ยินเขาบอกว่า "ผมต้องการที่จะแต่งงานในเร็ว ๆ นี้เพราะผมได้พบคนที่เหมาะสม"

          แม้ว่าจะมีเวลาแค่เพียงหนึ่งเดือนก็จะถึงงานแต่งงานแล้ว ดงโฮก็ยังคงระมัดระวังเกี่ยวกับการพูดคุยเกี่ยวกับเจ้าสาวของเขาเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของเธอ แต่เขาก็ไม่ได้ปิดบังความรักที่เขามีให้เธอ "ผมอยากจะแต่งงานเร็ว ๆ และผมได้พบกับรักแท้กับเจ้าสาว"

          "พ่อแม่ของผมบอกว่ามันไม่ดีเท่าไหร่ที่จะมีรายงานออกมาหลังจากรายงานเกี่ยวกับการแต่งงานออกมาผ่านสื่อ ดังนั้นผมก็เลยไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมากเกี่ยวกับรายงาน" ดงโฮได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อเกาสื่อเกาหลี Daily Sports "ผมพบกับแฟนของผมเมื่อ 1 ปีครึ่ง มันจริงที่เราทั้งคู่ยังเด็ก แต่ผมอยากจะแต่งงานตั้งแต่ยังเด็กและน่าแปลกที่เราคิดเหมือนกัน แฟนของผมคิดแบบเดียวกับผมเลย"

          "ระหว่างที่เราคบกัน ผมเคยพูดว่าผมอยากจะแต่งงานถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีระหว่างเรา แต่ความสัตย์จริง ผมคิดถึงการแต่งงานก่อนหน้านี้แต่พ่อแม่ของผมแนะนำผม พวกเขาอยากจะให้ผมได้รู้จักเธอมากขึ้นอีกด้วยและตอนนี้ผมคิดว่าเราพร้อมแล้ว" เขากล่าว

          "แม้ว่าหลายคนจะคิดว่าเราเดทกันไม่นาน พวกเราพร้อมแล้วและเตรียมตัวแล้ว ผมคิดว่าความรักของเราสวยงามถ้าเราแต่งงานตั้งแต่เราอายุน้อย" ดงโฮกล่าวเพิ่ม

          สำหรับงานแต่งงานของดงโฮนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน!

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ