EXO แฟนเขียนข้อความต่อว่าตำหนิแร็พเปอร์ทาโบลว่าเป็นคนทำกล้องเธอพัง!!

EXO แฟนเขียนข้อความต่อว่าตำหนิแร็พเปอร์ทาโบลว่าเป็นคนทำกล้องเธอพัง!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ในคอนเสิร์ต the 22nd Annual Family Concert ที่จัดขึ้นที่ Olympic Park Gymnastics Stadium มีศิลปินเข้าร่วม เช่น Epik High EXO BoA Red Velvet Hyukoh และอื่น ๆ อีกมาก

          1 ในแฟนคลับของ EXO กล่าวโทษ ทาโบล Epik High ว่าเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้กล้องของเธอพัง โดยแฟนคนดังกล่าวเขียนข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวระบายความโกรธและด่าทอ เธอเขียนว่า ทาโบล พ่นน้ำใส่แฟน ๆ ในระหว่างการแสดงของเขาและส่งผลให้กล้องของเธอพัง

          "เ*ย ถ้าคุณจะพ่นน้ำควรเตือนหรือบอกก่อน กล้องของฉันมันพังไม่เป็นชิ้นดีเลย" และเขียนในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ทาโบลควรจะต้อง เ*ย รับผิดชอบกล้องของฉัน บ้าเอ้ย*ตัวแสบ ฉันโกรธมากและด่าไปเท่าไหร่ก็ไม่พอเลย"

          แต่ภายใต้การโวยวายของเธอนั้นชาวเน็ตได้ชี้ให้เห็นว่าไม่มีการอนุญาตให้นำกล้องเข้าไปยังสถานที่แสดงและไม่มีการอนุญาตให้ถ่าย ชาวเน็ตบอกว่าการเขียนของเธอนั้นทำลายตัวเองเพราะเธอทำลายกฎ แม้กระทั่งแฟน ๆ ของ EXO ก็แสดงความไม่พอใจของพวกเขาเมื่อพบว่าแฟนคลับคนดังกล่าวทำให้แฟนคลับส่วนรวมถูกมองไม่ดี

          หลังจากนั้นแฟนคลับคนดังกล่าวได้เขียนข้อความขอโทษและอธิบายว่า "ฉันได้ลบทวีตและขอโทษที่สาปแช่งแบบนั้น ฉันขอแสดงความขอโทษอย่างจริงใจให้ ทาโบล ฉันถ่ายมันและมันเป็นความผิดของฉัน ทุกอย่างเป็นความผิดฉันเอง มันเป็นเรื่องที่ผิดและฉันคือคนที่ผิด"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ