6 วงไอดอลเกาหลีหน้าใหม่ที่จะเป็นความสำเร็จในอนาคตของ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่!!

6 วงไอดอลเกาหลีหน้าใหม่ที่จะเป็นความสำเร็จในอนาคตของ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ไอดอลเกาหลีหน้าใหม่ที่กำลังอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงเกาหลีและมาจากค่ายยักษ์ใหญ่ 3 ค่าย อย่าง SM Entertainment JYP Entertainment YG Entertainment ที่จะเป็นความสำเร็จขั้นต่อไปของค่ายในอนาคต

          เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ชาวเน็ตเกาหลีได้พูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อไอดอลหน้าใหม่ในปัจจุบันที่กำลังจะกลายเป็นความสำเร็จในอนาคต โดยระบุชื่อในหัวข้อผ่านโพสต์ในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลี Instiz ว่า "อนาคตของ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่"

          Red Velvet (เดบิวต์ในปี 2014) จาก SM Entertainment

          ตอนแรก Red Velvet เปิดตัวพร้อมสมาชิก 4 คน คือไอรีน จอย เวนดี้ ซึลกิ ในเดือนสิงหาคม 2014 ด้วยเพลง Happiness และตามด้วยเพลง Remake ของ S.E.S เพลง Be Nutural และกลับมาพร้อมมินิอัลบั้ม Ice Cream Cake พร้อมสมาชิกใหม่คนที่ 5 เยริ และล่าสุดโปรโมทเพลง Dumb Dumb

          WINNER (เดบิวต์ในปี 2014) iKON (เดบิวต์ในปี 2015) จาก YG Entertainment

          หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการฝึกซ้อมที่ยาวนานทั้ง WINNER และ iKON ถูกตั้งทีมขึ้นมาเพื่อแข่งขันกันในรายการ WIN และพวกเขา (WINNER) ในชื่อ Team A ได้รับการเดบิวต์ในสิงหาคมปี 2014 และเป็นวงไอดอลชายวงที่สองที่เปิดตัวต่อจาก BIGBANG นับตั้งแต่ปี 2006 ประกอบไปด้วยจินอู ซึงยุน ซึงฮุน แทฮยอน มินโฮ

          iKON เป็นกลุ่มน้องเล็กวงใหม่ล่าสุดจากค่าย YG ที่มีสมาชิก 7 คน (เป็นวงน้องของ WINNER ที่แข่งขันกันในรายการ WIN ในชื่อ Team B) เดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2015 สมาชิกได้แก่ บ๊อบบี้ บีไอ จินฮวาน จุนฮเว ยุนฮยอง ดงฮยอก ชานอู

          GOT7 (เดบิวต์ในปี 2014) DAY6 (เดบิวต์ในปี 2015) TWICE (กำลังจะเดบิวต์ในตุลาคมปี 2015) จาก JYP Entertainment

          GOT7 คือกลุ่มหลากสัญชาติ (อเมริกา ไทย ฮ่องกง เกาหลีใต้) ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คน จูเนียร์ เจบี ยองแจ ยูคยอม มาร์ค แจ็คสัน แบมแบม เปิดตัวด้วยเพลง Girls Girls Girls ในมกราคมปี 2014 และออกรายการวาไรตี้ แสดงละคร งานพิธีกรและอื่น ๆ และล่าสุดคัมแบ็กด้วยอัลบั้ม MAD

          DAY6 เป็นวงดนตรีที่มีสมาชิกชายล้วนจาก JYP แต่เดิมมีชื่อว่า 5Live พร้อมสมาชิก 5 คน คือ ยองเค เจฮยอง จุนฮยอก วอนพิล ซองจิน และเพิ่มสมาชิกใหม่ที่เป็นมือกลองคือโดอุนเข้ามาในตอนหลังพร้อมชื่อใหม่ DAY6 และเดบิวต์ด้วยเพลง Congratulation ในเดือนกันยายน 2015

          TWICE คือเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังจะเดบิวต์เป็นวงล่าสุดจาก JYP หลังจากเคยเปิดตัว Miss A ตั้งแต่ปี 2010 พร้อมสมาชิก 9 คน คือ นายอน จองยอน โมโมะ ซานะ มินะ ดาฮยอน แชยอง จื่อหวี่ จีฮโย โดยพวกเธอผ่านการคัดเลือกจากรายการ SIXTEEN

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ