ชาวเน็ตออกมาปกป้องแทยอน SNSD ท่ามกลางข่าวลือทำศัลยกรรมตาสองชั้น!!

ชาวเน็ตออกมาปกป้องแทยอน SNSD ท่ามกลางข่าวลือทำศัลยกรรมตาสองชั้น!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่มีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่บอกว่าแทยอน SNSD ทำศัลยกรรมพลาสติกหรือผ่าตัดทำตาสองชั้นนั้น ชาวเน็ตได้ออกมาปกป้องเธอเกี่ยวกับข้อกล่าวหานี้

          ขณะที่แทยอนเริ่มต้นการโปรโมทมินิอัลบั้มเดี่ยวของเธอได้มีการพูดถึงการเปลี่ยนแปลงใบหน้าของเธอโดยชาวเน็ตเกาหลีซึ่งหลายคนเขียนความเห็นของพวกเขาเอาไว้ว่าแทยอน SNSD ทำศัลยกรรมตาสองชั้น

          โพสต์ผ่านเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลี Pann แสดงความไม่เห็นด้วยกับข้อกล่าวหาดังกล่าวและปกป้องเธอด้วยการบอกว่าแทยอนเพียงแค่ใช้เทปติดตาสองชั้น โพสต์ดังกล่าวได้รับการตอบรับในเชิงบวกจากแฟน ๆ และมีการโพสต์หลักฐานภาพถ่ายมากมายประกอบว่าแทยอนใช้เทปตาสองชั้น

          มีการเขียนอธิบายเอาไว้ว่าแทยอนใช้เทปตาสองชั้นสำหรับโอกาสพิเศษและเนื่องจากการเตรียมงานที่ยุ่งของเธอสำหรับการเปิดตัวเดี่ยว มันเป็นไปไม่ได้(ในความเห็นของชาวเน็ต) ที่บอกว่าเธอจะไปทำตาสองชั้น มันใช้เวลาอย่างน้อยสี่วันสำหรับการเย็บออกมาและอย่างน้อยสองเดือนอาการบวมถึงจะลดลงและออกมาสมบูรณ์แบบ

          ขณะเดียวกันถึงแม้จะมีกระแสข่าวลือดังกล่าวออกมาแต่ว่าแทยอนก็ได้รับผลตอบรับอย่างดีในการเปิดตัวเดี่ยวของเธอและสารมารถครองอันดับชาร์ตเพลงและได้รับเสียงชื่นชมสำหรับการแสดงบนเวที

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ