ท็อป BIGBANG ให้คำแนะนำแฟน ๆ ที่ท้อแท้ด้วยข้อความสุดซึ้งในอินสตาแกรม!!

ท็อป BIGBANG ให้คำแนะนำแฟน ๆ ที่ท้อแท้ด้วยข้อความสุดซึ้งในอินสตาแกรม!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ท็อป BIGBANG เป็นที่รู้จักกันดีเรื่องการตอบสนองที่มีไหวพริบของเขาเวลาที่เขาเล่นอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเพื่อตอบโต้กับแฟน ๆ ท็อปได้ให้คำแนะนำที่เหมาะสมต่อแฟน ๆ ที่มีปัญหา

          เนื่องจากท็อปแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขามีความสนใจทางด้านศิลปะและสถาปัตยกรรมเขาดูเหมือนจะเลือกอ่านความเห็นของแฟนสาวคนหนึ่งที่เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับการเลือกเรียนออกแบบสถาปัตยกรรม แฟนคนนั้นได้เขียนรายละเอียดเกี่ยวกับอนาคตที่ดูมืดมัวของสถาปัตยกรรมเมื่อมีจำนวนนักเรียนลดลงอย่างต่อเนื่องและอธิบายว่าเธอยังคงอยู่ต่อเพราะความฝันเธอบอกว่าท็อปคือแรงบันดาลใจและความเข้มแข็งและเธอยังคงพยายามอยู่

          ท็อป BIGBANG ดูเหมือนจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่ถูกเขียนมาผ่านข้อความและตอบแฟนคนนั้นว่า “ไม่…..มันไม่ใช่ว่าการออกแบบสถาปัตยกรรรมไม่มีวิสัยทัศน์ มันเป็นเพราะว่าผู้คนไม่ค่อยสนใจหัวข้อนี้ มัน (สถาปัตยกรรม) สามารถใช้ประโยชน์กับสถานการณ์ใด ๆ ก็ได้ มันก็แค่เพื่อคนที่เชื่อว่าสิ่งนี้คือความสำเร็จของอนาคตไม่ใช่จุดจบ ถูกไหม? พวกผู้คนหวังถึงอนาคตแต่ไม่สนใจโชคชะตาหรือพวกคนที่ลังเลเพราะว่าพวกเขาไตร่ตรองอยู่ อย่าไปกังวลและก็ทำแต่สิ่งดี ๆ จริง ๆ แล้วผมรู้สึกมีความสุขมากเมื่อได้อ่านความเห็นนี้ของคุณ

          ดูเหมือนท็อป BIGBANG จะแสดงความเห็นและให้คำแนะนำกับแฟน ๆ ของเขาอย่างอบอุ่น!

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ