5 ท็อปอันดับอินสตาแกรมไอดอลเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

5 ท็อปอันดับอินสตาแกรมไอดอลเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อินสตาแกรมเปิดตัวในปี 2010 โดย Kevin Systrom และ Mike Krieger มันกลายเป็น SNS ยอดนิยมที่แพร่หลายไปทั่วโลกและมีคนใช้งานจำนวนมากกว่า 400 ล้านคนทั่วโลก รวมถึงเหล่าดารา ไอดอล ซูเปอร์สตาร์พวกเขาต่างก็มีแอคเคาท์อินสตาแกรมส่วนตัว และนี่คือรายการ 5 อันดับยอดนิยมของอินสตาแกรมไอดอลเกาหลี

5. เซฮุน EXO

          น้องเล็กของ EXO มีคนติดตามประมาณ 4.5 ล้านคนในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา ภาพเซลก้าที่โพสต์เมื่องานวันเกิดของเขาก็มีจำนวนไลค์สูงถึง 872,000 ครั้ง

4. แบคฮยอน EXO

           สมาชิกจากวงเดียวกับกับเซฮุนมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 4.6 ล้าน ในขณะที่ภาพที่เขาโพสต์เมื่อตอนโปรโมทเพลง Call Me Baby ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ อย่างมาก

3. แทยอน SNSD

          หญิงเดียวที่เข้ารอบติด 1 ใน 5 ของท็อป 5 อันดับด้วยจำนวนผู้ติดตาม 5 ล้าน หัวหน้าวง SNSD และภาพถ่ายของเธอที่ถ่ายเกี่ยวกับความสนใจและความชอบของเธอเองก็มีแฟน ๆ จำนวนไม่น้อยติดตามชมอยู่

2. ชานยอล EXO

          หลังจากโพสต์ภาพของซอจุนก็มีคนกดไลค์กว่าล้านคนและยอดผู้ติดตามเขาก็มีประมาณ 5 ล้านในอินสตาแกรมส่วนตัว รวมแล้วมีสมาชิก EXO คนที่ 3 แล้ว!

1. จีดราก้อน BIGBANG

          จีดราก้อนครองอันดับที่ 1 ด้วยจำนวนยอดผู้ติดตามกว่า 6.1 ล้านและภาพที่เขาโพสต์ก็มียอดไลค์ที่สูงมากกว่า 5.5 แสนในภาพที่เขาโพสต์เด็กน้อยน่ารัก

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ