ไค EXO สารภาพว่าเขาไม่ฟังเพลงของ EXO และเพลงป๊อบที่ออกแนวอีโรติก!

ไค EXO สารภาพว่าเขาไม่ฟังเพลงของ EXO และเพลงป๊อบที่ออกแนวอีโรติก!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ไค EXO ก้าวเข้ามาเป็นพิธีกรร่วมกับ อีกุกจู ในรายการวิทยุ Lee Kuk Ju's Young Street ทาง SBS เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมและในรายการไคได้พูดความรู้สึกที่ตรงไปตรงมาของเขาหลายอย่างและทำให้แฟน ๆ สนุกสนานที่ได้รู้ข้อมูลเกี่ยวกับเขา

          ในรายการ ไค มีสิทธิ์ขอเพลงได้ 7 เพลงและ ดีเจอีกุกจู พูดดัก ไค เอาไว้ว่า "นายรู้ใช่ไหมว่าเราไม่ได้ให้เวลานายเตรียมตัวมากนัก?" และ ไค ตอบว่า "ผมรู้ครับ ใช่ไหม? พูดจริง ๆ ผมไม่ได้ฟังเพลงเยอะเท่าไหร่เลย"

          อีกุกจู ตอบกลับว่า "นั่นมันคาดไม่ถึงจริง ๆ " และเขาตอบว่า "ผมไม่ได้ฟังเพลง EXO ครับ" ทำให้ทุกคนหัวเราะและเขาพูดว่า "HOTSHOT เพลง i'm HOTSHOT Brandy เพลง Slower Bumkey เพลง My Everything และ The Weeknd เพลง Montreal"

          1 ในผู้ฟังได้กล่าวว่า "เพลงก็ดีจริง ๆ นะ แต่มันดูแนวอีโรติคนิด ๆ " ไค EXO เห็นด้วยและบอกว่า "มันไม่เหมาะสม(ตามวัย)ที่จะฟังเพลงป๊อบ ส่วนใหญ่มันอีโรติกครับ" และทำให้เกิดเสียงหัวเราะอีกครั้งในรายการและเขากล่าวเสริมว่า "สไตล์ที่ผมชอบอารมณ์ประมาณแบบนี้ ผมชอบแบบที่มันทำให้ใจหดหู่หรือแบบเหมือนฝัน"

          แม้ว่า ไค จะพูดว่าเขาไม่ค่อยฟังเพลงของ EXO มากนักแต่เขาก็เปิดเผยว่าเพลงโปรดของเขาคือเพลง First Love ของ EXO เขาบอกว่าที่เขาชอบเพลงนี้ก็เพราะว่าเขามีท่อนร้องเยอะมากทำให้เกิดเสียงหัวเราะในรายการอีกครั้ง!!

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ