คิมยองมิน CEO ของ SM กล่าวถึงอดีตสมาชิก EXO ว่าพวกเขามีความเห็นแก่ตัว

คิมยองมิน CEO ของ SM กล่าวถึงอดีตสมาชิก EXO ว่าพวกเขามีความเห็นแก่ตัว

          ข่าวบันเทิงเกาหลี คิมยองมิน CEO ของค่าย SM Entertainment กล่างถึงอดีตสมาชิก EXO ซึ่งก็คือ คริส ลู่หาน และ เทา เกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ที่ผ่านมาของเขาเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ Dongdaemun Design Plaza

          ในหัวข้อที่ คิมยองมิน พูดถึง ทิศทางการพัฒนาตลาดเพลงเกาหลี เขาได้กล่าวว่าเขามีความเชื่อว่าการร่วมมือระหว่างจีนและเกาหลีจะช่วยผลักดันตลาดเพลงในเอเชียและในความคืบหน้าของ SM นั้น ทั้งวง Super Junior EXO และ f(x) ต่างก็มีสมาชิกจีนในวง และปีนี้ยังจะมีคอนเสิร์ต EXO ในญี่ปุ่น และก็กล่าวว่าบางส่วนของสมาชิกชาวจีนในวง EXO (ซึ่งหมายถึงคริส ลู่หาน เทา) จะไม่แสดงคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นเนื่องจากปัญหาของพวกเขากับต้นสังกัด

          คิมยองมิน กล่าวความเห็นของเขาถึงอดีตสมาชิก EXO ว่าพวกเขามีความเห็นแก่ตัวในอาชีพของพวกเขาและใช้จุดอ่อนในระบบกฎหมายเพื่อประโยชน์ส่วนบุคคลของพวกเขา โดยไม่มีการบอกให้แฟน ๆ ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่แรกพร้อมกับพวกเขาทราบ ทั้งหมดนี้มันเห็นได้ชัดมากว่าเป็นการทำเพื่อประโยชน์ส่วนตัว นอกเหนือจากนี้ คิมยองมิน ได้แสดงความเห็นว่า อาจจะต้องมีการลองผิดลองถูกบ้างแต่เขาจะสร้างกลไกที่ต่อเนื่องกันของการพัฒนาตลาดเอเชียเข้าสู่ตลาดที่ใหญ่ยิ่งขึ้น

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ