f(x) ข่าวลือล่าสุดเผยว่าพวกเธออาจได้รับชื่อแฟนคลับและมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของวง?!!

f(x) ข่าวลือล่าสุดเผยว่าพวกเธออาจได้รับชื่อแฟนคลับและมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของวง?!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวลือถูกแพร่จากชาวเน็ตเกาหลีที่อ้างถึงทีมงานของ SM ว่ากลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป f(x) อาจจะได้มีชื่อแฟนคลับและมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของวง!!

          เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ชาวเน็ตเกาหลีได้โพสต์กระทู้ผ่านเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลี Instiz ในหัวข้อ "ฉันไม่อยากจะเชื่อจริง ๆ แต่ f(x) อาจจะกำลังมีชื่อแฟนคลับ"

          ในโพสต์มีการเขียนรายละเอียดที่อ้างถึงทีมงานของ SM Entertainment ที่ชื่อว่า llgu เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ระบุว่า f(x) จะได้รับชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ ไม่เพียงแค่นั้นแต่ยังมีข่าวลือว่าพวกเธอจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของวงในอนาคตเร็ว ๆ นี้

          นอกจากนี้ยังมีการตั้งข้อสังเกตว่า llgu เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นทีมงานของ SM ที่ให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับ f(x) ในอดีตหลายครั้งที่ผ่านมา

          อย่างไรก็ตามในเร็ว ๆ นี้ f(x) มีแผนจะคัมแบ็กอัลบั้มเต็มที่ 4 ของพวกเธอพร้อมกับสมาชิก 4 คน เป็นครั้งแรกหลังจากที่ซอลลี่ขอถอนตัวออกจากวง และแฟน ๆ ต่างคาดหวังว่าทีเซอร์ของพวกเธอจะออกมาเร็ว ๆ นี้หรือภายในสัปดาห์ถัดไป

          ปัจจุบัน f(x) ยังไม่มีชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการหรือว่ามีคอนเสิร์ตเดี่ยวของวงนับตั้งแต่พวกเธอเดบิวต์พร้อมกับสมาชิก 5 คน (คริสตัล ลูน่า แอมเบอร์ วิคตอเรีย ซอลลี่) ในปี 2009

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ