ทิฟฟานี่ SNSD สารภาพว่าเธอร้องไห้ออกมาตอนที่ได้ฟังเพลงของแทยอน!

ทิฟฟานี่ SNSD สารภาพว่าเธอร้องไห้ออกมาตอนที่ได้ฟังเพลงของแทยอน!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม แทยอน SNSD ฉลองการเปิดตัวเดี่ยวเป็นครั้งแรกของเธอในมินิอัลบั้ม I ด้วยการเป็นพิธีกรผ่านทางการออกอากาศรายการ Naver V app

          เมื่อแทยอนมีเวลาเหลือในรายการ เธออยากที่จะพูดคุยกับใครสักคนในกลุ่มของเธอและพูดให้ใครสักคนโทรหาเธอ "ถ้าใครที่ดูอยู่ตอนนี้ โทรหาฉันด้วย!" และหลังจากนั้นก็หัวเราะและพูดว่า "ตอนนี้เลย ทุกคน!"

          ในที่สุดโทรศัพท์ของแทยอนก็ดังและพบว่าคนที่โทรมาไม่ใช่ใครอื่นแต่ก็คือทิฟฟานี่ SNSD นั่นเอง

          ทิฟฟานี่แสดงความยินดีกับการเปิดตัวครั้งแรกของเธอและขอให้เธอพูดว่ารู้สึกยังไง แทยอนตอบว่า "ฉันไม่สามารถแสดงมันออกมาเป็นคำพูดได้" และทิฟฟานี่พูดว่า "มันยอดเยี่ยมมาก"

          "เธอร้องไห้ หรือไม่ได้?" แทยอนพูดและพูดกับกล้องว่า "เมื่อตอนที่ฉันบันทึกเพลงและเปิดมันในเวอร์ชันสุดท้ายเพื่อเธอ เธอก็เริ่มร้องไห้"

          "มันเหมือนก๊อกน้ำถูกเปิด" ทิฟฟานี่ยอมรับ "ฉันไม่ได้ร้องไห้เยอะ ๆ แบบนี้มานานแล้ว แต่ฉันไม่ได้โกหกตอนที่ได้ยินเพลงแทยอนฉันร้องไห้ 3 นาทีครึ่งหรือสัก 4 นาทีได้ มีน้ำมูกด้วยค่ะ"

          "สมาชิกทุกคนอยู่ที่นี้" และแทยอนพูดว่า "ฉันร้องไห้เหมือนกัน"

          หลังจากนั้นพวกเธอก็พูดว่าพวกเธอได้ร้องไห้ออกมาเพราะเพลงของแทยอนที่ไพเราะและซาบซึ้ง

          แทยอนได้กล่าวขอบคุณทิฟฟานี่และสมาชิกทุกคนที่สนับสนุนและช่วยเหลือเธอสำหรับการเดบิวต์เดี่ยวเป็นครั้งแรก ทิฟฟานี่ทำท่าเหมือนกับว่าเธอจะร้องไห้ออกมาอีกแทยอนก็เลยปล่อยมุกออกมาว่า "ฉันต้องวางสายให้เร็วแล้ว เจอกันที่บ้านนะ ขอบคุณทุกคน" หลังจากนั้นเธอก็วางหูและกระพริบตาเพื่อพยายามห้ามไม่ให้ตัวเองร้องไห้

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ