7 การพบกันของเหล่าไอดอลเกาหลีที่อาจจะทำให้แฟนคลับบางคนต้องเสียน้ำตา!!

7 การพบกันของเหล่าไอดอลเกาหลีที่อาจจะทำให้แฟนคลับบางคนต้องเสียน้ำตา!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อไอดอลบางคนต่างก็มีทางเดินที่พวกเขาเลือกเอง ทำให้บางครั้งเกิดเหตุการณ์ที่เหล่าไอดอลซึ่งเคยอยู่ทีมเดียวกันจะต้องแยกย้ายกันไปตามแต่เส้นทางที่พวกเขาได้เลือกเอาไว้ จะเป็นยังไงเมื่อแฟน ๆ มีโอกาสได้เห็นว่าพวกเขากลับมาพบกันอีกครั้ง

          คงมีแฟน ๆ หลายคนที่คงจะร้องไห้หรือน้ำตาซึมเมื่อเห็นไอดอลที่พวกเขารักซึ่งเคยอยู่ทีมเดียวกันและแยกย้ายกันไปแล้วมีโอกาสได้กลับมาพบกันอีกครั้ง มาติดตาม 7 เหตุการณ์ดังกล่าวกันเลยดีกว่า

          แจจุง JYJ (อดีตสมาชิก TVXQ) และยุนโฮ TVXQ มีโอกาสได้พบกันอีกครั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้หลังจากที่ยุนโฮไปเป็นพิธีกรและแจจุงไปเป็นนักร้องในงานเทศกาลที่จัดขึ้นโดยพวกเขาอยู่ในช่วงระหว่างการเกณฑ์ทหารด้วยกันทั้งคู่

          เมื่อปีที่ผ่านมาซีวอน Super Junior ถูกพบว่าได้พบกับอดีตสมาชิก Super Junior ชาวจีน ฮันเกิงในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของเฉินหลง พวกเขาทักทายกันด้วยรอยยิ้มและจับมือกลุ่ม โดยฮันเกิงยื่นฟ้องต่อค่าย SM ในปี 2009

          คิบอมอดีตสมาชิก U-Kiss ได้ออกจากวงในปี 2011 และปีต่อมาเขาถูกพบว่าได้พบกับสมาชิกที่สนามบินและกอดทักทายกันท่ามกลางสายตาของแฟน ๆ ผู้โชคดีที่ถ่ายภาพเอาไว้ได้

          อดีตสมาชิก Apink ยูคยอง ได้ออกจากวงในปี 2013 และถูกพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ในงานแสดงละครเพลงของอึนจี Apink โดยยูคยองออกไปและเรียนต่อในมหาวิทยาลัย

          หลังจากที่กาฮีออกจากวงไม่นานกาฮีได้พบกับสมาชิกเบกก้าในปีถัดมาพร้อมกับอัพเดทข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า “ที่รักในที่สุดเราก็ได้พบกัน รักเธอตลอดไป” แต่ปัจจุบันเบกก้าได้ออกจากวง After School ในระบบจบการศึกษาของวงเช่นเดียวกับกาฮี

          คังตะ และมุนฮีจุน อดีตสมาชิกวง H.O.T ที่โด่งดังมากในอดีตได้มีโอกาสมาพบกันอีกครั้งในรายการ Immortal Song ซึ่งเป็นการพบกันผ่านการออกอากาศเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี

          ถึงแม้ว่าฮยอนซึง(*แก้ไข) BEAST จะไม่ได้ถูกเปิดตัวในฐานะสมาชิกวง BIGBANG แต่ทั้งเขาและ 5 สมาชิกจาก BIGBANG ท็อป จีดราก้อน แทยัง ซึงรี แดซอง ต่างก็เคยอยู่ในทีมที่จะตั้งเป็นวง BIGBANG โดยการแข่งขันเซอร์ไวเวอร์ค้นหาสมาชิก 5 คนในปี 2006 ทำให้พวกเขามีความสนิทสนมเพราะเป็นเด็กฝึกหัดมาด้วยกันและได้พบกันถ่ายภาพหลังเวทีด้วยกัน

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ