ยางฮยอนซอก เผยการเปรียบเทียบ iKON กับ BIGBANG ก่อให้เกิดความอึดอัด

ยางฮยอนซอก เผยการเปรียบเทียบ iKON กับ BIGBANG ก่อให้เกิดความอึดอัด

          ข่าวบันเทิงเกาหลี iKON เพียงแค่เปิดตัวอัลบั้มครึ่งแรกของพวกเขาและมันได้รับความนิยมอย่างมากและแฟน ๆ ต่างก็ให้การต้อนรับพวกเขาอย่างอบอุ่น

          อย่างไรก็ตามในหมู่ชาวเน็ตเกาหลีหรือประชาชนทั่วไปมันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะทำให้เกิดการเปรียบเทียบกับวงรุ่นพี่อย่าง BIGBANG และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ยางฮยอนซอก ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง llgan Sports เกี่ยวกับความรู้สึกของเขาเรื่องการเปรียบเทียบ

          ยางฮยอนซอก กล่าวว่า "BIGBANG ได้พยายามอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลา 9 ปีที่ผ่านมาและกลายเป็นกลุ่มระดับโลกและตอนนี้พวกเขาก็มีความสุขกับการประสบความสำเร็จของพวกเขา คุณไม่สามารถเทียบพวกเขากับ iKON ได้หรอก"

          เขากล่าวเสริมว่า "ทั้งสองอยู่ในค่าย YG Entertainment และมีจุดที่คล้ายคลึงกันระหว่างพวกเขา เช่น พวกเขาปล่อยเพลงที่แต่งเอง และแม้ว่าเราจะขอบคุณที่พวกเขาได้รับความสนใจแต่จากมุมมองของโปรดิวเซอร์ แฟน ๆ และสมาชิกมันน่าอึดอัดที่มีการเปรียบเทียบ ผมคิดว่าการเปรียบเทียบหรือการแข่งขันไม่มีความจำเป็นและไม่เหมาะสม"

          สุดท้ายเขากล่าวเสริมว่า "ผมหวังว่า iKON จะทำงานอย่างหนักและเดินบนเส้นทางที่รุ่นพี่ของพวกเขาได้ปูทางเอาไว้แล้ว แต่ในความคิดของผมนั้น ผมไม่ต้องการที่จะให้พวกเขาได้รับความยากลำบากมากอะไร แฟน ๆ อาจจะรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับการเปรียบเทียบแบบนี้"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ