ชาวเน็ตเกาฯวิจารณ์สาว ๆ SM ROOKIES ว่าไม่มีความสามารถพิเศษหลังได้ยินพวกเธอร้องเพลง!

ชาวเน็ตเกาฯวิจารณ์สาว ๆ SM ROOKIES ว่าไม่มีความสามารถพิเศษหลังได้ยินพวกเธอร้องเพลง!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตดูเหมือนจะไม่มีความสุขกับการแสดงของ SM ROOKIES หญิงหลังจากที่ได้ฟังสมาชิกร้องเพลง

          บทความที่ถูกโพสต์ผ่านเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลี Pann เขียนข้อความหัวข้อโพสต์เอาไว้ว่า "นี่มันบ้ามาก ฉันแค่ได้ยิน SM ROOKIES หญิงร้องเพลงและ....." และในเนื้อหายังมีการเขียนอธิบายอีกว่า "พวกเขาแย่หมดเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งลามี พวกเขาเลวร้ายยิ่งกว่ากลุ่มที่เลวร้ายใน SM ซะอีก SM ตกต่ำลงนะ"

          ด้านล่างเกี่ยวกับคำอธิบายเนื้อหาข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่ม SM ROOKIES

          ปัจจุบันทั้งชายและหญิงใน SM คือกลุ่ม SM ROOKIES พวกเขากำลังดำเนินการอยู่ในขั้นตอนสู่การเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการและมีรายการที่ทำให้แฟน ๆ ได้ติดตามพวกเขาโดยมีสมาชิกคือ ไฮนา เฮริน ดงฮยอก ลามี โกอึน แจมิน จีโน่ จีซอง

          ในต้นเดือนกรกฎาคม 2015 ไฮนา โกอึน เฮริน ได้เข้าร่วมกับ SM ROOKIES ไม่กี่เดือนหลังจากไอรีน เวนดี้ ซึลกิได้รับการเปิดตัวเป็นส่วนหนึ่งของ SM ROOKIES และเข้าเป็นส่วนหนึ่งอย่างเป็นทางการของ Red Velvet ในสิงหาคม 2014

          ความเห็นของชาวเน็ตเกาหลีที่มีต่อหัวข้อดังกล่าว เช่น

          "SM โอตาคุ(แทนตัวเอง) ไม่ชอบน้องใหม่เลย หยุดพวกธรรมดานี้ ฉันพูดจริง ๆ นะ Red Velvet ก็ดีอยู่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้นไม่มีอะไรประกันว่าพวกหน้าใหม่จะได้เดบิวต์"

          "ในฐานะที่เป็นแฟนคลับ SM โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นโซวอน บางครั้งฉันหวังว่าจะได้เห็น TVXQ แบบเก่า Super Junior ตอนเพลง Sorry Sorry และ SNSD ตอนเพลง In To The New World วิธีที่พวกเธอร้องเพลงตอนเดบิวต์ และฉันคิดถึง Replay จาก SHINee และ f(x) ตอนพวกเขาเดบิวต์"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ