เทา Z.TAO ออกมาตอบโต้ SM Entertainment ว่าปล่อยแถลงการณ์เท็จ!!

เทา Z.TAO ออกมาตอบโต้ SM Entertainment ว่าปล่อยแถลงการณ์เท็จ!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจาก SM ปล่อยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับคดีระหว่าง SM และเทา อดีตสมาชิก EXO เรื่องเกี่ยวกับการทำอัลบั้มเดี่ยวของเขาและล่าสุดสตูดิโอของเทาได้ตอบโต้แถลงการณ์ดังกล่าว

          Huang Z. TAO Studio เปิดเผยว่าประกาศของ SM Entertainment นั้นเป็นข้อมูลเท็จ

          1. SM ล่าช้าในการรักษาอาการบาดเจ็บที่ขาของเทาในระหว่างทำกิจกรรมเนื่องจากขาดการป้องกันขั้นพื้นฐาน นอกจากนี้ SM ยังมีปัญหามากมายระหว่างการแบ่งแยกระหว่างคนดังของจีนกับเกาหลี ด้วยเหตุนี้ทำให้เทาได้รับความเครียดทางจิตใจและร่างกายอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตามแม้จะตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้เทาก็ยังอยากจะทำงานกับ SM และพยายามที่จะแก้ไขสถานการณ์ด้วยการแสดงความเห็นของเขาเกี่ยวกับความไม่เป็นธรรมของ SM แต่ทางด้าน SM ก็ไม่ได้ทำอะไร ในช่วงระหว่างที่เทากลับจีนไปรักษาอาการบาดเจ็บ พ่อของเทาได้พยายามเจรจาต่อรองกับ SM กว่า 8 ครั้ง แต่ SM แค่บอกว่าพวกเขาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสัญญาได้ มันกลายเป็นว่า SM ไม่มีความจริงใจต่อการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งระหว่างพวกเขาทำกับเทาเลย

          เนื่องจากเหตุผลเหล่านี้ทำให้เทายื่นฟ้องกับทาง SM ที่ศาลปกครองกรุงโซลเมื่อ 24 สิงหาคม 2015 และเทายื่นฟ้องโดยไม่มีทางเลือกมากนักเพราะไม่สามารถทนอยู่กับปัญหาเหล่านั้นได้

          2. มีการพูดเกินจริงในแถลงการณ์ของ SM เกี่ยวกับการเกี่ยวพันถึงความสัมพันธ์ระหว่างเกาหลีและจีน เราคิดว่ามันน่าอายที่หยิบยกเรื่องนี้มาอ้าง ตามหลักแล้วบุคคลที่ 3 ไม่ควรถูกนำเข้าในคดีระหว่าง SM กับเทา นอกจากนี้ปัญหาของพวกเขาเกิดขึ้นในประเทศเกาหลี การที่ SM ยื่นฟ้องในจีนจึงไม่สอดคล้องกับข้อตกลงของทั้งสองฝ่าย

          เราต้องออกมาแถลงแบบนี้เพื่อป้องกันไม่ให้ SM สร้างความเข้าใจผิดแก่ประชาชน หลังจากนี้จะมีการดำเนินคดีทางกฎหมายผ่านทางทนายความของเราเพื่อปกป้องสิทธิตามกฎหมายของเรา

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ