ป๋ายาง YG แถลงเชิญ JTBC ตรวจสอบเรื่อง Sajaegi หลังภาพ iKON ถูกนำมาประกอบข่าว!

ป๋ายาง YG แถลงเชิญ JTBC ตรวจสอบเรื่อง Sajaegi หลังภาพ iKON ถูกนำมาประกอบข่าว!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี CEO ของ YG Entertainment ยางฮยอนซอก ได้รับมือกับรายงานของทาง JTBC mออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการวิเคราะห์ของพวกเขาว่ามีการทำ Sajaegi ยังไง

          ข่าวที่ถูกรายงานออกมาได้กล่าวถึงขั้นตอนการทำ Sajaegi โดยการที่บริษัทซื้ออัลบั้มของศิลปินเพื่อให้ยอดการจัดอันดับชาร์ตเพลงอยู่ในอันดับต้น ๆ หรือการทำบัญชีสแปมที่จะสตรีมเพลงซ้ำ ๆ

          ยางฮยอนซอก ได้ก้าวเข้ามาทันทีเมื่อมีการเบลอภาพซึ่งในภาพนั้นแฟน ๆ จะสามารถรู้ได้ทันทีว่าเป็นภาพของ iKON จากหน้าปกอัลบั้มของ iKON เขาได้ปล่อยแถลงการณ์เชิญชวนให้มีการตรวจสอบอะไรก็ตามที่เกี่ยวข้อง

          เขาเขียนข้อความว่า "ในอดีตที่ผ่านมามีรายงานที่สงสัยเกี่ยวกับการทำ Sajaegi เราหวังว่ารายงานนี้จะมีการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดในอุตสาหกรรมวงการบันเทิง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาบริษัทของเราได้รับข้อกล่าวหา แต่ไม่มีผลการตรวจสอบเลย ผมก็หวังว่าจะได้รับคำตอบที่ชัดเจนและตอบสนองออกมาในตอนนี้"

          "โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริษัทใหญ่ ที่นั่นควรจะมีความโปร่งใส แต่ Sajaegi ถูกทำขึ้นโดยบุคคลที่ 3 มันเป็นความน่าอับอายของข้อกล่าวหาดังกล่าวในช่วงเวลาที่ K-pop กลายเป็นสากล"

          ยางฮยอนซอกได้กล่าวปิดท้ายว่า "เรามีความยินดีที่ปัญหาเหล่านี้จะได้รับการแก้ไขและยินดีที่จะช่วยในการตรวจสอบ แต่ผมสังเกตเห็นว่าคุณไม่สามารถแยกความแตกต่างระหว่างการสนับสนุนจากแฟน ๆ และการกระทำโดยบริษัท มันน่าผิดหวังจริง ๆ ที่รายงานนี้ไม่เห็นจะแตกต่างจากรายงานในอดีตที่ผ่านมาเลย"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ