จุนฮยอก DAY6 เจ้าหนี้สายแบ๊ว! โพสต์บอกรักสมาชิกแถมทวงตังค์เนียนๆ แปบเดียวได้คืนครบ!!

จุนฮยอก DAY6 เจ้าหนี้สายแบ๊ว! โพสต์บอกรักสมาชิกแถมทวงตังค์เนียนๆ แปบเดียวได้คืนครบ!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หนุ่มน้อยตัวเล็ก อิมจุนฮยอก DAY6 เผยทักษะการทวงเงินขั้นเทพกับความน่ารักที่มาพร้อมกับความฮาของเขา

          จุนฮยอก DAY6 ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาด้วยภาพสมาชิกพร้อมกับข้อความแคปชั่นบอกรักซึ้ง ๆ ว่า "ทีมของเรา DAY6 ที่ผมรัก พวกเรามีช่วงขึ้นและลงและก็ทะเลาะกันบ้างแต่เราก็มาถึงจุดจุดนี้ พวกเรามีคนชอบมากขึ้นและมีคนจำนวนมากช่วยเหลือเราและทุก ๆ วันมันคือวันแห่งความสุข หลังจากที่ได้ดูคอนเสิร์ตพี่จุนโฮและพูดคุยกับพี่เขา ทีมของพวกเราไม่เหมือนทีมอื่นจริง ๆ ถ้าไม่มี DAY6 คงไม่มึอิมจุนฮยอก พี่น้องที่สามารถทำเพลงดี ๆ และให้ความร่วมมือกัน ผมรักพี่น้องของผม ซองจินฮยอง(พี่)ของเรา พี่ได้จัดการเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ๆ ให้เรา แจฮยอง ฮยอง ผมหวังว่าพี่จะคืนเงิน 6,000 วอน ยองเค....ยองเค ผมขอบคุณเขามากจริง ๆ ที่ยองเคเขาทำงานหนัก และก็วอนพิล ฉันหวังว่านายจะไม่พูดแค่ว่านายจะจ่ายตังค์ฉันแต่จ่ายมันจริง ๆ นะ 20,000 วอน โดอุน มันแค่ 12,000 วอนดังนั้นแทนที่จะโอนเงินคืนมา ฉันหวังว่านายจะจ่ายเป็นเงินสดนะ บ๊ายบาย ผมรักทีมของผม ❤️ #JYP #DAY6 #JunhyukAndCash #BecauseOfJaehyungHyung #IWasTouchedSoITriedCopyingHim #ImTooEmbarrassedToEndItCoolly #SolDidItLikeThisButIAmSincere"

          หลังจากนั้นจุนฮยอกก็ได้กลับมาอัพเดทโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาหลังจาก 5 ชั่วโมงให้หลังเป็นภาพถ่ายเงินจำนวน 3 กอง ที่เขียนชื่อสมาชิกเอาไว้ กองบนสุดเขียนชื่อ วอนพิล พร้อมเงินจำนวน 20,000 วอน และต่อมาคือน้องเล็กโดอุนกับเงิน 12,000 วอน และสุดท้ายแจฮยองกับเงิน 6,000 วอนพร้อมปิดท้ายแคปชั่นอย่างน่ารัก ๆ ว่า "ทีมของเรากับการเคลียร์หนี้สินครับ #JYP #Day6 #ILoveYouMyBrothers"

          งานนี้บรรดาลูกหนี้คงเข็ดไปอีกนานเพราะเจอเจ้าหนี้ขาแบ๊วทวงเงินกันอย่างใสใสผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแบบนี้ เป็นวิธีที่ฉลาดแถมยังแอบฟ้องแฟนคลับไปในตัวได้อีกแน่ะ!!!

ที่มา : junhyeok93

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ