อูฮยอน INFINITE กับเบื้องหลังเหตุผลที่เขาตัดสินใจเลือกค่าย Woollim แทน YG!

อูฮยอน INFINITE กับเบื้องหลังเหตุผลที่เขาตัดสินใจเลือกค่าย Woollim แทน YG!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลี Pann ชาวเน็ตเกาหลีได้ถ่ายทอดเรื่องราวของอูฮยอน INFINITE ที่เลือกที่จะเข้าร่วมกับค่าย Woollim

          โพสต์ดังกล่าวเขียนข้อความไว้ว่า "วันนี้อูฮยอน INFINITE บนการออกอากาศของ V app แนวคิดคือการย้อนเวลา ดังนั้นเขาจึงได้พูดคุยเกี่ยวกับอดีตของเขาและหัวข้อเรื่องชีวิตเด็กฝึกหัดของเขาเอง อูฮยอนกล่าวว่าตอนที่เขาไปออดิชั่น Woollim เขาคิดว่ามันอาจจะหลอกลวงเพราะว่าบริษัทเป็นแค่อพาร์ทเม้นท์ธรรมดาเท่านั้น

          เขาจบลงด้วยการได้รับการยอมรับจาก Woollim และอีก 2 บริษัทอื่น ๆ ในตอนนั้น และวันหนึ่งเขาก็พิจารณาเรื่องที่ที่จะไป CEO อีจุงยอบเรียกเขาและขอให้เขาไปพบ

          เมื่อทั้งสองได้พบกันและพูดคุยกันด้วยหัวข้อที่ว่าทำไมเขาเริ่มทำเพลง อูฮยอนบอกว่าเขารู้สึกเหมือนได้คุยกับพี่ที่สนิทกัน

          หลังจากนั้นพวกเขาไปคาราโอเกะกันและ CEO ฟังการร้องของอูฮยอนและให้คำแนะนำเขา เช่น 'นายต้องเพิ่มอารมณ์แบบไปโน๊ตอีกเสียงและไปในโน๊ตเสียงอื่น ๆ อีก'

          หลังจากที่ CEO เป็นห่วงเขาเลยกลายเป็นว่าเขาพาอูฮยอนไปที่โรงแรมที่เขาพักอยู่และให้นอนกับเขา เช้าวันรุ่งขึ้นเขาให้เงินค่าแท็กซี่สำหรับอูฮยอนและส่งเขากลับบ้าน อูฮยอนบอกว่าเขาตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญากับ Woollim ตอนนั้น"

          ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นบางส่วนของพวกเขา เช่น

          "ที่จริงอูฮยอนคงจะไป YG แต่ขอบคุณจริง ๆ ที่เขาเลือก Woollim พูดจริง ๆ ต่อให้มีคน 100 คน ทั้ง 100 คนก็คงเลือก YG มากกว่า Woollim แต่ฉันสัมผัสได้เมื่อเขาไป Woollim ฉันนึกภาพไม่ออกเลยว่า INFINITE จะเป็นยังไงเมื่อไม่มีอูฮยอน ระหว่างเพลง Last Romeo เมื่อตอนที่เขาเจ็บที่ไหลเขาเต้นบนเวทีและเมื่อแฟน ๆ ถามเขาเขาจะแค่ยิ้มและบอกว่าไม่เป็นไร เขาดูเหมือนจะเจ็บไหล่บนรถ ฉันขอบคุณเหลือเกินที่เขาเจ็บปวดแต่ไม่แสดงออกมันออกมาเพื่อไม่ให้แฟน ๆ กังวล แม้กระทั่งตอนที่เขาส่งหัวใจผ่าน SNS ตลอดเวลาฉันเห็นเขาโกรธเป็นบ้าตอนที่ SBS ตัดเอา Inspirits ออกและเขาบอกมันผ่านทวิตเตอร์ เขาจัดแฟนมีตติ้งขนาดเล็กสำหรับแฟน ๆ เขาเต็มไปด้วยแอ๊บแบ๊วมากมายแต่เขาเป็นผู้ชายแมน ๆ ฉันสัมผัสได้เมื่อเขาพูดว่า 'ผมอยากจะมีปฏิสัมพันธ์กับแฟน ๆ ไม่ใช่ไอดอลของแฟน ๆ แต่เป็นคนคนหนึ่ง' "

           "ฉันขอบคุณอย่างมากเมื่อเขาเลือก Woollim ฉันรู้สึกเหมือนสนิทกับเขาไม่ใช่แบบเขาเป็นไอดอลเวลาออกอากาศ เขาเป็นคนที่เปิดเผยทุกอย่างตั้งแต่การเรียนของเขา การเป็นเด็กฝึกหัด ฉันรักนัมอูฮยอน"

ที่มา : Koreaboo Pann

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ