เยริน GFRIEND ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเกาหลีที่ทำลายของขวัญจากแฟนคลับ

เยริน GFRIEND ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเกาหลีที่ทำลายของขวัญจากแฟนคลับ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่ก่อนหน้านี้วง GFRIEND ได้รับการสนับสนุนในทางบวกจากแฟน ๆ จำนวนมากเพราะคลิปที่พวกเธอลื่นล้มบนเวทีการแสดงแต่ก็ยังคงแสดงต่อไปจนจบรายการแสดงให้เห็นสปิริตของพวกเธอนั้น ตอนนี้มีชาวเน็ตเกาหลีบางส่วนวิจารณ์ 1 ในสมาชิกของ GFRIEND เยริน

          เมื่อวันที่ 18 กันยายน โพสต์ที่กล่าวหาสมาชิก เยริน GFRIEND ถูกโพสต์ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของเกาหลีระบุว่าเยรินทำของขวัญที่ได้รับจากแฟนคลับเสียหาย โดยมีการโพสต์ภาพในงานที่จัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นและมีแฟน ๆ มอบตุ๊กตา ปิกาจู ให้กับเยริน แม้แฟนคลับ(คนที่ให้ของขวัญ)จะย้ำว่ามันไม่เป็นไร แต่เยรินก็ถูกชาวเน็ตเกาหลีวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับสิ่งที่เธอทำกับของขวัญด้วยการขีดเขียนลงไปบนตัวตุ๊กตา

          ในการโพสต์มีชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันไปกับการกระทำของเยริน แฟน ๆ บางส่วนกล่าวว่าของขวัญนั้นมีราคาไม่ต่ำกว่า 200-300$ และชาวเน็ตแสดงความเห็นว่าการกระทำของเยรินดูเป็นการหมิ่นต่อสิ่งของที่ได้รับจากแฟนคลับ

          ความเห็นส่วนตัวจากชาวเน็ตเกาหลีบางส่วน เช่น

          “แม้ว่าแฟนคนนั้นจะบอกว่าไม่เป็นไร แต่คุณคิดจริง ๆ เหรอว่ามันรู้สึกไม่เป็นไร? ฉันอ่านสิ่งที่แฟนคนนั้นเขียนหลังเหตุการณ์เกิดขึ้น เธอบอกว่าเธอรู้สึกประหลาดใจที่เห็นเยรินวาดไปทั่วหน้าของมัน ของขวัญที่แพงและหาซื้อยากในญี่ปุ่น แต่เพื่อนของคุณทำมันพังใน 10 นาที คุณจะรู้สึกยังไง?”

          “แม้ว่าระหว่างเพื่อนสนิทมันจะยังผิดเลยที่จะทำลายของขวัญของใครบางคน แต่ในเมื่อมันเป็นของขวัญที่หายากและราคา 2-300 เธอไม่ควรจะวาดมัน มันเป็นตุ๊กตาและตอนนี้มันก็เสียหายไปแล้ว เธอไม่ได้คิดแบบว่าอ๋อ ขอบคุณทุกคนนะ แบบนั้น”

          “ว้าว เธอสามารถทำลายได้ยังไงเมื่อมันเป็นของขวัญที่มาจากแฟน”

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ