DAY6 อธิบายเหตุผลที่ไม่ได้โปรโมทบนรายการเพลง+พูดถึง iKON !!

DAY6 อธิบายเหตุผลที่ไม่ได้โปรโมทบนรายการเพลง+พูดถึง iKON !!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หากแฟน ๆ ต่างประเทศของ DAY6 กำลังเซ็งที่ไม่ได้เห็นหน้าพวกเขาบ่อย ๆ แล้วละก็ ต้องอ่านนี้! DAY6 ให้สัมภาษณ์ทางวิทยุเป็นครั้งแรก!

          ออกอากาศผ่านทางรายการ Jung Joon Young's ShimShimTapa สมาชิกทั้งหมดของ DAY6 ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญและพูดคุยเกี่ยวกับเพลงโปรดของพวกเขา ศิลปินคนโปรดของพวกเขาและการเป็นเด็กฝึกหัดของพวกเขา! และการร้องเพลงสด

          ดีเจจองจุนยองได้ถาม DAY6 ว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ได้แสดงบนเวทีรายการเพลง ซองจินตอบว่า "แรกเลย แทนที่จะแสดงบนรายการเพลงบนโทรทัศน์ เราต้องการที่จะอยู่ในที่ที่เราสามารถสื่อสารกับแฟน ๆ ได้ เช่น การแสดงสดหรือรายการวิทยุโชว์แบบนี้ หรือการแสดงบนเวทีครับ"

          หลังจากที่ซงมินโฮ WINNER ปล่อยเพลง Fear ที่ร่วมด้วยแทยัง BIGBANG ผ่านรายการ SMTM4 ดีเจจองจุนยองได้ถามพวกเขาว่ารู้สึกยังไงที่ซงมินโฮเดบิวต์ในฐานะวง WINNER ก่อนพวกเขา เขาตอบอย่างชาญฉลาดว่า "เหมือนกับชื่อเพลงของเราเลยครับ 'Congratulations' ยินดีด้วย" และสมาชิกที่เหลือพากันปรบมือ

          หลังจากนั้นพวกเขาถูกถามถึงความกังวลที่มีข่าวว่า iKON จะเดบิวต์อัลบั้มออกมาในช่วงเดียวกันหรือไม่ ซองจินตอบว่า "เราแค่ออกอัลบั้มที่พวกเราทำเพลงของพวกเราครับ หากคุณรวมเราไปด้วยกันกับ iKON แบบนี้ เราก็ต้องขอบอกว่าขอบคุณมาก ๆ และมันเป็นเกียรติมากครับ"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ