ท็อป BIGBANG ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่มีแฟนจริงๆ พร้อมเผยประเภทผู้หญิงที่เขาไม่ชอบ!

ท็อป BIGBANG ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่มีแฟนจริงๆ พร้อมเผยประเภทผู้หญิงที่เขาไม่ชอบ!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในระหว่างการถ่ายทอดสดในรายการ Naver V app ท็อป BIGBANG ได้ตอบคำถามจากแฟน ๆ รวมไปถึงสาว ๆ ในอุดมคติและอะไรที่เขามองหาในคู่รักที่โรแมนติก

          เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานะความสัมพันธ์ปัจจุบันของเขา ท็อปตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า "ผมพูดจริง ๆ นะครับ ผมไม่มีแฟน มีข่าวลือออกมาเยอะมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมไม่มีใครสักคน" จากนั้นเขาก็ตอบคำถามเกี่ยวกับสาวในอุดมคติของเขาและตอบว่า "ในอุดมคติของผมคือ บอกความจริงกับคุณ สวย เป็นผู้หญิงคนที่ผมจะขาดไม่ได้"

          จากนั้นเมื่อถูกถามถึงสาว ๆ ที่เขาจะไม่ชอบ เขาตอบว่า "ผมไม่ชอบผู้หญิงที่มีชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของผมมากไปและไม่ชอบผู้หญิงที่จุ้นจ้านกับงานอื่น ๆ "

          นอกจากนี้ท็อปยังเผยให้เห็นด้านที่โรแมนติกของเขา และตอบคำถามสุดท้ายเมื่อถูกถามว่าอะไรคือสิ่งที่จะทำให้หัวใจของเขาเต้นแรง ท็อปตอบว่า "มันนานมาแล้วที่ผมรู้สึกแบบนั้น แต่เมื่อตอนที่ผมได้สังเกตเห็นผู้หญิงคนหนึ่งแค่มองมาที่ผม นั้นมันทำให้ผมใจเต้นแรงครับ"

          นอกจากเรื่องนี้แล้วท็อปยังตอบคำถามอื่น ๆ กับแฟน ๆ ของเขาและสัปดาห์ถัดไปแฟน ๆ ยังจะได้พบกับซึงรี น้องเล็กของ BIGBANG ที่จะมาออกอากาศเรื่องของตัวเองและพบกับแฟน ๆ ด้วย!

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ