GOT7 จะคัมแบ็กด้วยเพลงที่ไม่ได้โปรดิวฯโดยประธานปาร์คจินยอง!!

GOT7 จะคัมแบ็กด้วยเพลงที่ไม่ได้โปรดิวฯโดยประธานปาร์คจินยอง!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี GOT7 จะคัมแบ็กด้วยมินิอัลบั้มที่ 4 'MAD' ในวันที่ 29 กันยายนนี้ นอกจากนี้แล้วยังมีการเปิดเผยข้อมูลอีกว่าเพลงของพวกเขาไม่ได้มาจากประธาน JYP อย่างปาร์คจินยองด้วย แต่เป็นเพลงที่ทำขึ้นมาจากทีมโปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung

          วง GOT7 เดบิวต์ด้วยเพลง Girls Girls Girls ที่เขียนเพลงโดยปาร์คจินยอง และต่อมาที่เพลง A และเพลง Stop Stop It มันล้วนถูกเขียนโดยปาร์คจินยอง และล่าสุดเพลง Just Right ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาก็ถูกเขียนโดยปาร์คจินยอง อย่างไรก็ตามปาร์คจินยองจะไม่ได้มีส่วนร่วมในเพลงไตเติ้ลถัดไปของ GOT7 ที่กำลังจะมาถึง

          ทีม Black Eyed Pilseung คือทีมโปรดิวเซอร์ที่ประกอบไปด้วย ชเวคยูซอง และราโด พวกเขาทำเพลง Touch My Body ของ SISTAR และเพลง Only You ของ Miss A เพลง Ma First ของ จางฮยอนซึง เพลง Ah-Ah ของ Teen Top และอื่น ๆ อีกมากมาย

          สำหรับการคัมแบ็กของ 7 หนุ่ม GOT7 ยองแจ เจบี จูเนียร์ มาร์ค แจ็คสัน ยองแจ ยูคยอม แบมแบม นั้นจะเกิดขึ้นในกังนัมวันที่ 29 กันยายนเวลา 20.00 นาฬิกาและจะเปิดเผยเพลงใหม่ผ่านทาง Naver V app ในวันที่ 28 กันยายน เวลา 23.30 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่นประเทศเกาหลีใต้

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ