ยางฮยอนซอก บอกใบ้เกี่ยวกับวงน้องใหม่ iKON ว่า อาหารจานหลักกำลังจะมาแล้ว!

ยางฮยอนซอก บอกใบ้เกี่ยวกับวงน้องใหม่ iKON ว่า อาหารจานหลักกำลังจะมาแล้ว!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้ท่าน CEO ยางฮยอนซอกแห่งค่าย YG Entertainment ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ llgan Sport และก็พูดคุยเกี่ยวกับวงน้องใหม่เบอร์ล่าสุดของค่ายอย่าง iKON ด้วย

          ยางฮยอนซอก กล่าวอย่างภูมิใจเกี่ยวกับ iKON ว่า "ผมมีความสุขมากครับเมื่อ iKON ได้ที่ 1 บนชาร์ตเพลง และก็ขอบคุณมากมายสำหรับแฟน ๆ คนที่แสดงให้เห็นการสนับสนุนพวกเขา" แน่นอนว่า ยางฮยอนซอก หมายถึงการอุ่นเครื่องของ iKON ด้วยการปล่อยเพลง My Type และสามารถ All kill ชาร์ตเพลงในช่วง real-time สำเร็จ

          เกี่ยวกับการอุ่นเครื่องด้วยเพลง My Type นั้น ยางฮยอนซอกบอกว่า "ทุกวันนี้รายการทำอาหารกำลังได้รับความนิยมครับ และคุณก็สามารถมองนักร้องเป็นอาหารจานหนึ่ง จริง ๆ เราดูแลเตรียมตัวเพื่อการเดบิวต์ iKON และได้โปรดติดตามดูการเตรียมเดบิวต์ที่เป็นอาหารเย็นที่จัดทำโดย YG (การเปรียบเปรย iKON กับอาหารที่ YG ปรุงเพื่อเป็นจานหลัก)"

          ยางฮยอนซอก ยังกล่าวเสริมอีกว่า "My Type ก็เป็นเหมือนอาหารจานหนึ่งที่มีรสชาติหวานและเปรี้ยวที่ช่วยกระตุ้นความอยากอาหารครับ มินิอัลบั้มและอัลบั้มเต็มที่จะออกมาในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนั้นจะเป็นอาหารจานหลัก เราจะเสิร์ฟมันให้แก่คุณ อาหารทั้งหมดนั้นจะมีทั้งรสชาติและกลิ่นที่หอมหวานจนทำให้ทุกคนประหลาดใจ"

          อย่าลืมกันละว่า iKON จะเปิดตัวอัลบั้มครึ่งแรกในวันที่ 1 ตุลาคม และเปิดตัวอัลบั้มเต็มของพวกเขาในวันที่ 2 พฤศจิกายน!

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ