iKON เปิดตัวคลิปคอนเสิร์ตเดบิวต์และภาพเซ็ตใหม่สำหรับการเปิดตัวครั้งแรก!

iKON เปิดตัวคลิปคอนเสิร์ตเดบิวต์และภาพเซ็ตใหม่สำหรับการเปิดตัวครั้งแรก!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 16 กันยายน YG Entertainment ได้เผยภาพโปสเตอร์สำหรับคอนเสิร์ตเดบิวต์เปิดตัวครั้งแรกของ iKON 'Showtime' พวกเขาเผยภาพโปสเตอร์ในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา
          เหมือนกับโปสเตอร์แรก รอบนี้ก็มีการประกาศวันที่สำหรับคอนเสิร์ตแรกที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 18 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่นประเทศเกาหลี ที่ Olympic Gymnastics Arena

          นอกจากโปสเตอร์ใบใหม่พวกเขายังเปิดเผยคลิปวิดีโอทักทายแฟน ๆ และพลัดกันพูดคุยเกี่ยวกับความคิดเห็นของพวกเขา "iKON ในที่สุดก็จะได้เดบิวต์แล้ว พวกเรากำลังเตรียมตัวสำหรับการเปิดตัวอัลบั้ม 'Welcome Back' ใช่ พวกเรากำลังยุ่งกับการเตรียมตัวเพื่อที่จะตอบสนองทุกคน นอกเหนือจากการเปิดตัวแล้วเรายังมีข่าวดีที่จะทำให้คุณมีความสุข เราจะประกาศข่าวว่าเราจะมีคอนเสิร์ตเดบิวต์ ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่เราจะได้คุยอย่างจริงจังเกี่ยวกับอัลบั้มของเรา คอนเสิร์ตเดบิวต์ของพวกเราที่ iKON แฟนกำลังมองหาอยู่นั้นจะเกิดขึ้นวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 18 นาฬิกาที่ Olympic Gymnastics Arena ที่สำคัญที่สุดคือตั๋วจะเปิดขายในวันที่ 16 กันยายนเวลา 20 นาฬิกา สำหรับวันเดียวเท่านั้น โปรดจำวันที่ไว้ให้ดี 16 กันยายน 20 นาฬิกา Interpark! สุดท้ายน้องเล็กของเราจะพูดอะไรสักเล็กน้อย? ใช่ พวกเราทำงานอย่างหนักและพวกเราจะแสดงให้เห็นด้านที่เท่ของเรา ได้โปรดคาดหวังมาก ๆ และมาพบกันวันที่ 3 ตุลาคมนี้ บาย!"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ