7 เหตุการณ์ที่เมเนเจอร์ทำร้ายร่างกายหรือทำไม่เหมาะสมต่อแฟนๆของไอดอล!

7 เหตุการณ์ที่เมเนเจอร์ทำร้ายร่างกายหรือทำไม่เหมาะสมต่อแฟนๆ ของไอดอล!

          มีหลายครั้งที่แฟนๆ อยากจะแสดงความรักหรือเข้าใกล้ไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ และเมเนเจอร์บางคนก็ตอบสนองในทางลบและทำไม่เหมาะสมกับแฟนๆ บางครั้งส่งผลให้เกิดการทำร้ายร่างกายของแฟนคลับ นี่คือ 7 เหตุการณ์ที่เมเนเจอร์ทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมต่อแฟนๆ ของเหล่าไอดอลเกาหลี

CNBLUE

          ปี 2010 ระหว่าง CNBLUE เดินทางไปซ้อมรายการ Music Bank แฟนๆ รุมรอบรถตู้และในที่สุดเมเนเจอร์ก็กระโจนเข้าไปทุบตีที่แฟนคนหนึ่งอย่างแรงหลายครั้ง

EXO

          ในปี 2014 เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2015 ที่ผ่านมาเมเนเจอร์คนนี้ถูกฟ้องโดยแฟนคลับข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเงิน 1 ล้านวอน ในเหตุการณ์ตอนนั้นเกิดขึ้นหลังการแสดงในจีนและเมเนเจอร์ตีแฟนคลับที่ศีรษะและกล้องของเธอ

SHINee

          ในปี 2009 เมเนเจอร์ของ SHINee ได้ตีที่ด้านหลังของศีรษะแฟนคลับอย่างแรงในขณะที่สมาชิก SHINee อยู่ตรงนั้นและมองไปที่เหตุการณ์ด้วยความตกใจ

Red Velvet

          ปี 2015 เมเนเจอร์ของ Red Velvet ใช้คำหยาบคายตะโกนใส่แฟนคลับไม่ให้พูดคุยกับไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ เสียงของเขาดังเข้ามาในขณะที่มีการบันทึกคลิปวิดีโอดังกล่าว

TVXQ

          ในปี 2010 เมื่อ TVXQ เดินเข้าไปในสนามบินแฟน ๆ เริ่มวิ่งวุ่นกันและแฟนคลับคนหนึ่งถูกผลักโดยเมเนเจอร์และล้มลงไปท่ามกลางแฟนๆ คนอื่นที่กำลังเดินผ่าน

EXO

          ในปี 2012 แฟนคลับคนหนึ่งพยายามจะถ่ายภาพของ EXO และอีกครั้งเมเนเจอร์ของ EXO ทำร้ายแฟนคลับ เขาตีเธอที่หัวอย่างแรงจนทำให้แว่นเธอหลุดกระเด็นออกมา

Girls Generation

          ในปี 2010 เมเนเจอร์แสดงความก้าวร้าวต่อแฟนคลับในระหว่างที่สาวๆ ไปเข้าร่วมแสดงในการแข่งขันฟุตบอล(อเมริกา) มีแฟน ๆ อยู่รอบตัวสาว ๆ และเมเนเจอร์ก้าวออกมาคว้าโทรศัพท์แฟนคลับและขว้างมันลงพื้นจนโทรศัพท์เสียหาย โชคดีที่แฟนไม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ