Seventeen พูดถึง iKON MONSTA X และเวอร์นอนพูดถึงการแข่งขันใน SMTM4

Seventeen พูดถึง iKON MONSTA X และเวอร์นอนพูดถึงการแข่งขันใน SMTM4

          ข่าวบันเทิงเกาหลี กลุ่มเด็กหนุ่มที่มีความสามารถ Seventeen ได้คัมแบ็กอีกครั้งพร้อมกับมินิอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ Boys Be และสมาชิกได้พูดคุยถึงสิ่งที่แฟน ๆ อยากจะรู้เกี่ยวกับงานโชว์เคสคัมแบ็กของพวกเขา

          สมาชิกถูกถามเกี่ยวกับ iKON ที่จะโปรโมทในช่วงเวลาเดียวกันและสมาชิกตอบว่า "เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกัน มันก็ช่วยไม่ได้นะครับแต่มันจะมีการแข่งขัน พวกเราไม่ได้คิดแบบนั้นแต่ไม่มีทางที่การแข่งขันจะไม่เกิดขึ้น"

          พวกเขากล่าวเสริมอีกว่า "ในเดือนพฤษภาคมเราเดบิวต์ในช่วงเดี่ยวกับ N.Flying และ MONSTA X แต่พวกเราได้รับพลังมากมายจากแต่ละด้านและรู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนร่วมงานกัน เมื่อ iKON เดบิวต์เราก็หวังว่าจะได้รับพลังงานแบบนั้นเหมือนกัน"

[[[adsense]]]

          Seventeen ยังถูกถามเกี่ยวกับ MONSTA X ที่กำลังโปรโมทในช่วงใกล้เคียงกัน พวกเขากล่าวว่า "MONSTA X และพวกเราเดบิวต์ในช่วงเวลาเดียวกัน แทนที่พวกเขาเป็นคู่แข่งขัน พวกเราเป็นเพื่อนที่แบ่งปันห้องรอด้วยกัน พวกเราสนับสนุนกันมากมาย ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าพวกเขามอบความแข็งแกร่งให้เรา และเป็นเหตุผลที่พวกเรายินดีที่จะได้เห็นพวกเขาอีกครั้งในการคัมแบ็ก ยิ่งกว่าความรู้สึกของการแข่งขัน มันดีที่เราทั้งคู่จะได้แสดงบนเวทีเดียวกัน"

          เวอร์นอนถูกถามเกี่ยวกับการเข้าแข่งขันใน SMTM4 ของเขาและเขากล่าวว่า "เมื่อตอนที่ผมแข่ง SMTM4 ผมไม่ได้แสดงความสามารถทั้งหมดของผม ดังนั้นโดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่ามันโชคร้าย จากตอนนี้เป็นต้นไปผมจะแสดงให้เห็นความจริงใจและทักษะของผม"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ