ซานอี เผยประเด็นโดนดิสจากมินโฮ WINNER แบล็กนัทและ B-Free!!

ซานอี เผยประเด็นโดนดิสจากมินโฮ WINNER แบล็กนัทและ B-Free!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แร็พเปอร์ ซานอี เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ให้สัมภาษณ์กับ Daily Sport อย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องที่ผ่านมาทั้งความสัมพันธ์ของเขากับแร็พเปอร์คนอื่น ๆ การเป็นโปรดิวเซอร์ใน Show Me The Money 4 และการถูกดิสจากมินโฮ WINNER แบล็กนัทและ B-Free ในอดีตที่ผ่านมา
          เมื่อถูกถามถึงการพิจารณาเข้าร่วมรายการ Show Me The Money 5 ซานอีกล่าวอย่างมั่นใจว่า "ไม่ครับ ต่อให้แม่ของผมขอร้องผมก็จะไม่ไป ผมคิดว่ามันคงจะดีที่พวกเขาจะได้สร้างสรรค์ภาพลักษณ์ใหม่ ผมได้รับอะไรมากมายใน SMTM4 นอกจากนี้ยังทำให้ผมมีโอกาสได้มองกลับมาที่ตัวเอง ก่อนหน้านี้ผมพยายามจะปกป้องสิ่งที่ผมมี แต่ผมไม่สามารถปล่อยมันไปได้ แต่รายการช่วยให้ผมปล่อยทุกสิ่งไปและผมขอบคุณอย่างมากสำหรับตรงนั้น ผมจะปรับปรุงและเปลี่ยนความคิดเห็นทั้งหมดที่ผมมีเกี่ยวกับตัวเอง"
          นอกจากนี้ซานอีถูกถามเกี่ยวกับการที่เขาถูกดิสโดยมินโฮ WINNER แบล็กนัทและ B-Free ซานอีได้กล่าวเกี่ยวกับแบล็กนัทว่า "เขาเป็นคนตรงไปตรงมา ผมไม่ได้โกรธ มันเป็นการดิสที่ดี แม้กระทั่งหลังจากนั้นผมก็ยังพูดถึงการดิสนี้ว่ามันดีเลย ผมยังจำสายตาของแบล็กนัทได้"
          สำหรับแร็พเปอร์คนอื่น ๆ ที่ดิสซานอี ซานอีได้กล่าวว่า "ผมไม่รู้เลยว่ามินโฮดิสผมตอนที่มันเกิดขึ้น ผมแค่โฟกัสไปที่การแสดงของทีมเรา ผมรู้มันก็ตอนที่นักเขียนบทบอกผม ผมไม่ได้รู้สึกไม่ดีแต่มันก็หลังจากนั้น พวกเราออกไปดื่มด้วยกันและผมก็พบว่าเขาเป็นคนดี ผมโกรธที่ว่าผมค้นพบมันช้าเกินไป เขาเป็นคนที่สุภาพ บอบบาง แต่รายการทำให้เขาหลุด ผมยังแลกเบอร์กับ B-Free ตอนทานอาหารค่ำ ผมไม่คิดว่าคุณจะก้าวไปข้างหน้าถ้ามัวแต่ยึดติดกับอดีตที่ผ่านมา ผมไม่ได้คาดหวังคำขอโทษจาก B-Free และเราก็พูดคุยประสาผู้ชายกัน เราพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกของเราและมันให้ความรู้สึกที่ดีจริง ๆ "

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ