DAY6 เอ็มวีเดบิวต์ยอดผู้ชมเกือบถึงล้าน! แต่จู่ ๆ โดนลบโดยไม่ทราบสาเหตุ!!

DAY6 เอ็มวีเดบิวต์ยอดผู้ชมเกือบถึงล้าน! แต่จู่ ๆ โดนลบโดยไม่ทราบสาเหตุ!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี วงบอยกรุ๊ปที่เพิ่งจะเดบิวต์อย่าง DAY6 จากค่าย JYP Entertainment หลังจากที่พวกเขาปล่อยเอ็มวีออกมาได้แค่ 2 วัน แฟน ๆ ก็พบว่าเอ็มวีของพวกเขาถูกลบก่อนที่จะถูกอัพโหลดขึ้นมาใหม่!
          โชคร้ายเหลือเกินที่เอ็มวีเพลง Congratulations ของหนุ่ม ๆ DAY6 เกือบจะได้รับยอดล้านวิวแล้วบน Youtube และวิดีโอกลับถูกลบโดยไม่ทราบสาเหตุ
          สมาชิกวงจุนฮยอกได้ชี้แจงปัญหากับแฟน ๆ ผ่านทางโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่าไม่ใช่ความผิดของต้นสังกัดที่เอ็มวีหายไปแบบนั้นแต่ดูเหมือนจะมีการผิดพลาดบางอย่าง

[[[adsense]]]

          แต่ก่อนที่เขาจะโพสต์ข้อความดังกล่าวลงไปในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาแฟน ๆ ต่างก็แสดงความไม่พอใจที่เอ็มวีถูกลบโดยไม่มีสาเหตุและร้องเรียนว่าต้นสังกัด JYP Entertainment ไม่ได้สนใจเด็กใหม่ DAY6 มากพอ ไม่มีการโปรโมท ประชาสัมพันธ์หรือส่งเสริมการเดบิวต์ของพวกเขาอย่างที่ควรจะทำซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกมากเพราะ JYP เป็นค่ายใหญ่และธรรมดาต้นสังกัดต้องดันวงใหม่ให้มากที่สุดเท่าที่พวกเขาจะทำได้
          สำหรับ JYP Entertainment นั้นดูเหมือนพวกเขาจะมีแผนที่จะไม่ส่งเสริมทั้งหมดก็เพราะเป็นแผนการตลาดแบบใหม่เพื่อช่วยให้วงเติบโตขึ้นและได้รับความน่านับถือ และดูเหมือนว่า DAY6 จะได้รับเสียงชื่นชมและเพลงของพวกเขาก็แพร่กระจายจากปากสู่ปากมากกว่าที่จะมาจากการโปรโมทของต้นสังกัด
          อย่างไรก็ตามตอนนี้เอ็มวีของพวกเขาถูกอัพโหลดขึ้นใหม่อีกครั้งแล้วผ่านทาง Youtube

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ