ยูอี After School ถูกพบว่าไปพบกับยุนโฮ TVXQ ที่ค่ายทหาร!!

ยูอี After School ถูกพบว่าไปพบกับยุนโฮ TVXQ ที่ค่ายทหาร!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้ยูอี After School ถูกพบว่าไปปรากฏตัวที่ค่ายทหารและไปพบกับยุนโฮ TVXQ ที่กำลังเข้าเกณฑ์ทหารอยู่ตอนนี้!
          ตามที่แหล่งข่าวรายงานระบุว่า ยูอีเข้าร่วมในงานอีเว้นท์สำหรับยุนโฮที่เกิดขึ้นที่ที่ฝึกทหารใหม่ใน คยองกิโด ยางจู เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม นอกจากพ่อแม่ของเขาและเพื่อนสนิทปรากฏว่ามียูอีปะปนอยู่กับแฟนคลับและพยายามทำตัวปกติเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ด้วยการแต่งตัวธรรมดา
          โดยปกติแล้วการที่ทหารจะเข้ากรมมักจะมีสมาชิกในครอบครัว เพื่อนสนิท แฟนเข้าร่วม ดังนั้นมันจึงสร้างคำถามให้กับแฟน ๆ เมื่อพบว่ายูอีมาปรากฏตัวทำให้ผู้คนสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา

          เกี่ยวกับการตอบคำถามเรื่องนี้แหล่งข่าวคนหนึ่งได้ระบุว่า "พวกเขามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันขณะทำงานในวงการบันเทิงด้วยกัน พวกเขาเดบิวต์ในฐานะนักร้องและเดบิวต์เป็นนักแสดงเหมือนกันทำให้พวกเขาเข้ากันได้ดีและพวกเขาก็ออกไปเที่ยวด้วยกันหลายครั้ง นั่นคือทั้งหมด"
          Pledis Entertainment ยังกล่าวอีกว่า "มันเป็นความจริงที่ยูอีเข้าร่วมงานนี้ของยุนโฮ แต่พวกเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์พิเศษ เราคิดว่าเธอไปเพราะว่าพวกเขาสนิทกัน จากที่เรารู้ยูอีไม่ได้เป็นคนเดียวที่ไป ถ้าทั้งสองคนเดทกันจริง ๆ ยูอีก็คงจะระมัดระวังมากกว่านี้เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ