ชาวเน็ตเกาหลีพบว่ามินโฮ WINNER เคยเป็นสมาชิกวงไอดอลที่ล้มเหลวมาก่อน!!

ชาวเน็ตเกาหลีพบว่ามินโฮ WINNER เคยเป็นสมาชิกวงไอดอลที่ล้มเหลวมาก่อน!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ชาวเน็ตจอมขุดได้พบกับอดีตของมินโฮ WINNER ที่ทำให้พวกเขาประหลาดใจ เนื่องจากมินโฮเคยเป็นสมาชิกวงไอดอลที่ล้มเหลวมาก่อน
          "เฮ้ ฉันช็อกจริง ๆ ตอนนี้ ฉันพบว่าฉันเล่นอินเตอร์เน็ตและพบภาพของมินโฮที่ดูเหมือนจะมาจากปี 2011 จากภาพดูเหมือนเขาเป็นสมาชิกของวงนี้ แต่ที่ฉันรู้คือเขาเป็นสมาชิกของ Block B (ที่ไม่ได้เดบิวต์) และเขามาจากกลุ่มอื่นได้ยังไง?"
          "มันไม่ใช่ใครอื่นเลยแต่คือมินโฮ.....แต่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น?"

          "ซงมินโฮทำกิจกรรมภายใต้ชื่อ Tagoon เป็นกลุ่มมีสมาชิก 4 คน แต่ 2 คนออกจากวงและมีแค่หลีดเดอร์กับมินโฮ พวกเขาจงรักภักดีต่อไปแต่ว่าต่อมาวงก็โดนยุบและเขาก็ไปออดิชั่นเข้า ํYG เขาคิดว่ามันคงเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้รับการยอมรับ เขาผ่านอะไรมาเยอะ แต่คนก็เอาแต่พูดว่าเขาได้มันมาง่าย ๆ เพราะบริษัทของเขา(YG)"
          "ฮอลลล (ถอนหายใจ) เขาพยายามเป็น Block B มากกว่าเป็นวงบัลลาร์ด โดนยุบและเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์ของ YG นั่นมันบ้ามากเลย ดูเขาจะต้องการมันจริง ๆ ถ้าเป็นฉันคงยอมแพ้ไปแล้ว ฉันนับถือเขาจริง ๆ เขาทำงานหนักมากเพื่อสิ่งนี้"
          "นั่นคือซงมินโฮแหละ เขาเคยอยู่กับ Block B และ Cho PD ก็เตะเขาออกมาก่อนจะเดบิวต์และเขาก็เลยมาเดบิวต์กับวงที่ชื่อ Tagoon และพวกเขาโดนยุบวงอีกเพราะกระแสไม่ดี เขาไม่ได้ยอมแพ้และมาเป็นเด็กฝึกหัดของ YG และเข้าร่วมรายการ WIN จนกระทั่งได้มาเป็นสมาชิก WINNER เขาทำงานหนักจริง ๆ เพื่อมัน แต่ทุกคนคิดว่าเขาได้ทุกอย่างมากง่าย ๆ เพราะ YG"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ