ซีแอล 2NE1 ตอบโต้คิมจินคยองผ่านทางไอจีส่วนตัวของเธอหรือเปล่า?!!

ซีแอล 2NE1 ตอบโต้คิมจินคยองผ่านทางไอจีส่วนตัวของเธอหรือเปล่า?!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้ซีแอล 2NE1 ได้โพสต์ข้อความที่ไม่ชัดเจนลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งชาวเน็ตเกาหลีพากันคาดเดาความหมายที่อาจจะสื่อถึงของข้อความนั้น

          เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ซีแอลได้โพสต์ภาพขาวดำพร้อมกับมองเห็นตาของเธอและข้อความ “#icouldmakeahaterfamousyah” (อาจจะหมายความได้ว่า 'ฉันทำให้คนที่เกลียดมีชื่อเสียงด้วยล่ะ') และมันได้รับความสนใจจากบรรดาแฟน ๆ เพราะเร็ว ๆ นี้ซีแอลมีปัญหาเกี่ยวกับความขัดแย้งที่เกี่ยวข้องกับนางแบบคิมจินคยอง
          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม การออกอากาศของรายการ My Little Television ดีไซเนอร์ฮวังแจกึนได้บอกกับคิมจินคยองว่า "คิมจินคยองคุณสวย" และเขากล่าวต่อว่า "ผมเคยได้ยินว่าคุณดูเหมือนซีแอล" และทันทีที่ได้ยินคิมจินคยองโยนกาวในมือทิ้งด้วยหน้าตาบูดบึ้งและพูดว่า "โอ้ จริง ๆ เลย ทำไมคุณทำแบบนี้ละ? จริง ๆ เลย"
          คิมจินคยองได้กล่าวขอโทษสำหรับการกระทำของเธอเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า "ฉันตั้งใจรวบรวมความกล้าเพื่อทำสิ่งนี้เพราะว่าฉันอยากจะขอโทษสำหรับการกระทำของฉันเกี่ยวกับซีแอล 2NE1" และเธอกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ในช่วงการถ่ายทอดสดเมื่อเร็ว ๆ นี้ของฉันในรายการ My Little Television ฉันไม่ได้คิดถึงอะไรตอนที่มีการพูดถึงซีแอลและฉันทำให้แฟน ๆ ของซีแอลไม่สบายใจเพราะการกระทำที่หยาบคายและคำพูดของฉัน ฉันขอโทษด้วยความจริงใจ"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ