YG Entertainment ตอบสนองต่อข่าวลือจีดราก้อน กิโกะ เลิกกันแล้ว!!

YG Entertainment ตอบสนองต่อข่าวลือจีดราก้อน กิโกะ เลิกกันแล้ว!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เป็นที่รู้กันดีว่ามีข่าวลือมานานว่าจีดราก้อนและกิโกะกำลังคบกันอยู่และต่อมาในช่วงหลังที่มีข่าวลือว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาสั่นคลอน จากโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของกิโกะที่แคปภาพจากภาพยนตร์ที่มีข้อความเขียนว่า "โสด"
          ตามที่สื่อรายงานระบุว่าทั้งสองตัดสินใจเลิกกันแต่จะยังคงเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งคู่ได้กล่าวว่า "ทั้งคู่เป็นพวกประเภทโฟกัสให้กับการทำงานของพวกเขา ดังนั้นตอนนี้จีดราก้อนก็เลยทุ่มเทเวลาทั้งหมดไปกับการทำอัลบั้มที่ 2 และ BIGBANG เวิลด์ทัวร์ ทำให้เวลาที่ได้อยู่ด้วยกันมันน้อยลงไปอีก"
          แหล่งข่าวยังระบุอีกว่าพวกเขาเลิกกันหลายครั้งในอดีตที่ผ่านมาและกลับมาคบกันอีก แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นการตัดสินใจโดยไม่ใช้อารมณ์มาตัดสินและพวกเขาตัดสินใจที่จะเลิกกัน
          ท่ามกลางสถานการณ์ข่าวลือที่น่าอึดอัดนี้ต้นสังกัดของจีดราก้อน YG Entertainment ได้ออกมาตอบสนองต่อข่าวลือดังกล่าวว่า "พวกเราไม่เคยตอบสนองอย่างเป็นทางการเลยสักครั้งเรื่องข่าวลือการเดทระหว่างจีดราก้อนและกิโกะ ดังนั้นข่าวลือที่บอกว่าพวกเขาเลิกกันเราก็ไม่มีความคิดเห็นอะไรเหมือนกัน" ตัวแทนของ YG Entertainment ได้กล่าวเอาไว้

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ