7 ข่าวลือที่เริ่มโดยแอนตี้แฟนซึ่งเกือบทำลายชีวิตของเหล่าไอดอลเกาหลี!!

7 ข่าวลือที่เริ่มโดยแอนตี้แฟนซึ่งเกือบทำลายชีวิตของเหล่าไอดอลเกาหลี!!

          บางครั้งที่ข่าวลือถูกปล่อยออกมาจากบรรดาแอนตี้แฟนเพื่อทำลายไอดอลเกาหลีภายใต้ข่าวลือที่พิสูจน์ข้อเท็จจริงไม่ได้
          ข่าวลือเหล่านี้สร้างความสับสนในหมู่แฟน ๆ และสร้างความประหลาดใจถึงแม้ว่าข่าวลือจะได้รับการพิสูจน์ว่าไม่ใช่ความจริงในภายหลังแต่เหล่าไอดอลก็ยังคงเดือดร้อนเพราะภาพลักษณ์ของเหล่าไอดอลก็ได้รับผลกระทบไปแล้วจากการถูกโจมตีด้วยข่าวลือ

ไอยู IU

          ในช่วงปลายปี 2013 ข่าวลือโคมลอยระบุว่าไอยูเตรียมจะแต่งงานกับชายที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง ไอยูได้ร้องขอให้มีการสอบสวนเรื่องนี้และผู้กระทำผิดถูกจับกุม

ฮันซึงยอน KARA

          ในปี 2013 ซึงยอนได้รับความเดือดร้อนจากข่าวลือที่หาว่าเธอยั่วยวนโปรดิวเซอร์และเจ้าหน้าที่หน่วยงานความบันเทิงเพื่อตำแหน่งที่ดีกว่าเดิมในอาชีพของเธอ

ซอลลี่ อดีตสมาชิก f(x)

          ในช่วงต้นปี 2014 ข่าวลือเรื่องซอลลี่กำลังตั้งครรภ์ทำให้ผู้คนให้ความสนใจกันมาก และมีนักโพสต์อ้างว่าพวกเขาเห็นเธอที่คลินิกฝากครรภ์ทำเอาข่าวลือแพร่กระจายเหมือนไฟลามทุ่ง

ปาร์คบอม 2NE1

          ปาร์คบอมมีข่าวลือเชิงลบหลายครั้งเกี่ยวกับเรื่องการศัลยกรรม การใช้สารเสพติด และ YG ได้ดำเนินการตามกฏหมายขั้นรุนแรงกับชาวเน็ตที่แพร่กระจายข่าวลือนี้

จางฮยอนซึง BEAST ฮยอนอา 4Minute

          ในช่วงต้นปี 2014 มีบทความที่อ้างว่าฮยอนอาตั้งท้องกับฮยอนซึงถูกปล่อยออกมาและภายหลังพบว่ามันเป็นบทความที่ถูกเขียนหลอกขึ้นมา

เรน Rain

          ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2014 เรนถูกกล่าวหาว่ามีภาพเปลือยหลุดออกมา และอ้างว่าเพราะโทรศัพท์ของคิมแตฮีหาย ต่อมามีการปฏิเสธว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง

ซูโฮ EXO

          ข่าวที่บอกว่าพ่อของซูโฮสนับสนุนรัฐบาลญี่ปุ่นถูกแพร่กระจายโดยชาวเน็ตและทำให้คนทั่วไปเริ่มเกลียดซูโฮและพ่อของเขาจนมีการดำเนินคดีและข่าวลือนี้ก็เป็นเท็จ

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ