มินโฮ WINNER พิสูจน์ตัวเอง! จะไม่มีความช่วยเหลือจาก YG รอบไฟนอล SMTM4!!

มินโฮ WINNER พิสูจน์ตัวเอง! จะไม่มีความช่วยเหลือจาก YG รอบไฟนอล SMTM4!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์มินโฮ WINNER อ้างว่าเขาสามารถก้าวเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศในรายการ Show Me The Money 4 ได้เพราะความช่วยเหลือของแทยัง BIGBANG
          ในการออกอากาศตอนสุดท้ายของรายการ Show Me The Money 4 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 สิงหาคมนี้มินโฮและเบสิคจะเผชิญหน้ากันในรอบชิงชนะเลิศ
          ซงมินโฮ เป็นแร็พเปอร์ที่ถูกโจมตีมาตั้งแต่เริ่มต้นการแข่งขันเพราะการเป็นไอดอลที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของเขา *ถึงแม้ว่าพื้นหลังนั้นเขาจะเติบโตมาจากการเป็นแร็พเปอร์อันเดอร์กราว(แร็พเปอร์ใต้ดิน)มาก่อนก็ตาม ชาวเน็ตเกาหลีวิพากษ์วิจารณ์ผลการแข่งขันของเขาในตอนล่าสุดที่มินโฮแข่งกับแบล็กนัทว่าเขาใช้แทยังเพื่อช่วยให้เขาได้รับชัยชนะ (*แต่แร็พเปอร์คนอื่น ๆ ทุกคนก็มีแขกรับเชิญเช่นกัน)
          YG Entertainment ได้ออกมาโต้แย้งข้อกล่าวหาดังกล่าวว่า "แทยังรักที่จะออกแบบท่าเต้นมากกว่าที่จะออกไปข้างนอกและซงมินโฮเป็นเหมือนน้องชายของเขาดังนั้นเราจึงตัดสินใจให้พวกเขาแสดงร่วมกันบนเวทีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา"
          หลังจากที่การแข่งขันผ่านไปและ YG รวมทั้งมินโฮได้รับการวิจารณ์อย่างหนักทำให้ YG ออกมาเปิดเผยว่ามินโฮจะไม่ได้รับความช่วยเหลือใด ๆ จาก YG Entertainment ทั้งสิ้นสำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศวันศุกร์นี้
          "ภาพลักษณ์ของมินโฮแย่ลงหลังจากมาออก SMTM"
          "เขาอ้างว่าไม่ได้มีความช่วยเหลือใด ๆ จาก YG แต่ตอนสุดท้ายก็ใช้ YG ในเวทีอยู่ดี"
          "ทำไมคุณรายงานบางอย่างที่ควรจะเข้าใจได้ง่าย เขาควรจะแสดงด้วยตัวเขาเองถ้าเขามีสกิลสำหรับ..."
          "เขากำลังจะแพ้เพราะเบสิค ฮาฮา เขาชนะครั้งที่แล้วเพราะแทยัง แบล็กนัทดีกว่าอีก ฮา"
          "พูดจริง ๆ ทักษะเขาไม่ได้ดีจริง ๆ "
          "พูดจริง ๆ นะ ตอนรอบเซมิไฟนอล แบล็กนัทชนะไปหลายไมล์ ถ้าคุณได้ยินเพลง คุณจะสามารถรู้สึกได้ว่ามันดีต่างกัน รอบแรกแตกต่างกัน 8 แสนวอนแต่เขาสามารถพลิกมาชนะในรอบ 2? คะแนนโหวตมันไม่ชัดเจนเลย Mnet จริง ๆ ช่วย YG ให้ชนะ"
          "ทำไมบอกว่าคุณจะไม่รับความช่วยเหลือจาก YG หลังจากที่คุณเข้ารอบชิงไปแล้ว ฮาฮาฮาฮาฮาฮา คุณพูดหลังจากที่ได้เข้ารอบไฟนอลแล้ว"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ