ซอฮยอน SNSD เผยเกลียดเมื่อข่าวลือเรื่องการเดทของเธอถูกพูดถึงใน Radio Star!!

ซอฮยอน SNSD เผยเกลียดเมื่อข่าวลือเรื่องการเดทของเธอถูกพูดถึงใน Radio Star!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ซอฮยอน SNSD ได้ปรากฏตัวในรายการ Radio Star และพูดคุยถึงสาเหตุที่ว่าทำไมไม่มีข่าวลือเรื่องการเดทของเธอ
          พิธีกรเริ่มต้นด้วยการพูดว่าเขาได้ยินมาว่า ซอฮยอน มีกฎระเบียบที่เข้มงวดกับวิธีการที่เธอจะอาศัยร่วมกับคนอื่นรวมไปถึงเธอจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องโรแมนติกถ้าเธอไม่ได้คิดอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับมันซะก่อน
          "มันคงจะดีถ้า ซอฮยอน แค่ออกเดท" คยูฮยอน Super Junior กล่าวและถอนหายใจ "ใน SM Entertainment หลายคนก็กังวลเรื่องนี้เพราะว่า ซอฮยอน ไม่เดท"

          ซอฮยอน กล่าวว่า "ฉันไม่เคยพูดเกี่ยวกับชีวิตการเดทเลยค่ะ แม้ตอนที่ฉันเห็นใครสักคน ฉันก็ไม่พูดถึงมัน ฉันเกลียดเมื่อข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์มันเริ่มต้นขึ้น"
          ซอฮยอน ถูกถามว่าเธอไม่เคยเดทมาก่อนเลยจริงหรือเปล่า ซอฮยอน SNSD ปฏิเสธและบอกว่าเธอเคยมีบางความสัมพันธ์มาก่อน ซึ่งมันเป็นความรู้สึกโรแมนติกก่อนที่ใครสักคนจะออกเดท

[[[adsense]]]

          "มันน่าโล่งใจนะที่เธอมี บาง ความสัมพันธ์" คยูฮยอน Super Junior ทำให้ ซอฮยอน หัวเราะและพูดว่า "นั่นมันแปลก ๆ "

          พิธีกรถามเพิ่มเติมว่าทำไมเธอไม่เคยก้าวหน้าความสัมพันธ์ขึ้นไปอีก ซอฮยอน SNSD บอกว่า "บุคลิกของเราแตกต่างกันเกินไปหรือมันยากที่ฉันพยายามจะทำให้เราเข้ากัน มันยากจริง ๆ "
          พิธีกรยุนจองชินยังบอกว่า มันเป็นไปได้ที่ ซอฮยอน จะค้นพบว่าตัวเองจะตกหลุมรักใครสักคนแม้เธอจะไม่อยาก ซอฮยอน ทำท่าลังเลและ คยูฮยอน ขัดจังหวะว่า "ซอฮยอน ดูไม่เหมือนพวกที่ตกหลุมรักใครหัวทิ่ม(ตกหลุมรักอย่างรุนแรง)"
          คิมกูรา เลยบอกว่า "จากที่ผมเห็นผมคิดว่าเธอเป็นพวกประเภทรักตัวเองมากที่สุด" ทำให้ ซอฮยอน ระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ