สุดซึ้ง! เหล่าไอดอลเกาหลีส่งข้อความถึงชาวไทยหลังเหตุการณ์ระเบิดราชประสงค์!!

สุดซึ้ง! เหล่าไอดอลเกาหลีส่งข้อความถึงชาวไทยหลังเหตุการณ์ระเบิดราชประสงค์!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังเหตุการณ์ระเบิดที่เกิดขึ้นที่แยกราชประสงค์เมื่อช่วงประมาณ 19.00 นาฬิกาของวันที่ 17 สิงหาคม 2015 ที่ผ่านมา ก่อให้เกิดความเสียหายและผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดนอกจากชาวไทยที่ส่งแรงใจให้กับผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์แล้ว เหล่าไอดอลเกาหลีก็ออกมาส่งข้อความถึงชาวไทยหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

ที่มา : jessica.syj

          เจสสิก้า Jessica Jung ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความที่เขียนขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจชาวไทย พร้อมติดแท็ก #prayforbangkok #prayforthailand โดยโพสต์ภาพตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้วผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

ที่มา : bambam1a

          แบมแบม GOT7 สมาชิกชาวไทยเพียง 1 เดียวของวง GOT7 ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเช่นกันตั้งแต่เมื่อวานนี้

ที่มา : zyxzjs

          เลย์ EXO สมาชิกชาวจีนจากวง EXO ก็ออกมาโพสต์ข้อความเช่นเดียวกัน โดยโพสต์รูปภาพสีดำและข้อความว่า Pray for Thailand Bangkok

ที่มา : mjbaby0203

          เจีย Miss A สมาชิกชาวจีนจากวง Miss A ค่าย JYP Entertainment ก็ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

ที่มา : zhouzhoumi419

          โจวมี่ Super Junior-M สมาชิกชาวจีนที่อยู่ในวง Super Junior-M ก็ออกมาเขียนข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาตั้งแต่เมื่อ 19 ชั่วโมงที่ผ่านมา

          นอกจากนี้ยังมีเหล่าไอดอลอีกหลายคนที่ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจชาวไทยต่อเหตุการณ์ระเบิดแยกราชประสงค์ สำหรับทาง Korea.Boxza ก็ขอให้ทุกคนปลอดภัยด้วย #prayforbangkok  #prayforthailand

ที่มา : mjbaby0203

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ