CLC สมาชิกในวงถูกกล่าวหาว่าหยาบคายต่อวงรุ่นพี่ BTOB!!

CLC สมาชิกในวงถูกกล่าวหาว่าหยาบคายต่อวงรุ่นพี่ BTOB!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สมาชิก CLC สมาชิก เยอึน เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับพฤติกรรมที่ถูกกล่าวหาว่าหยาบคายต่อรุ่นพี่ BTOB
          ในรายการ Cube TV วง BTOB ได้ปรากฏตัวในรายการในช่วงที่ CLC กำลังเล่นเกมส์ CLC Queen’s Game ทั้งสองวงได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เล่นเกมส์ BTOB ได้สอน CLC เกี่ยวกับรายการวาไรตี้
          อย่างไรก็ตามในช่วงหนึ่งของรายการชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์เยอึน CLC เกี่ยวกับพฤติกรรมหยาบคายที่มีต่อรุ่นพี่ และอธิบายว่าเนื่องจากสมาชิกของ BTOB แก่กว่าและมีประสบการณ์มากกว่า CLC มากกว่า 3 ปีในฐานะศิลปิน ดังนั้นการกระทำหยาบคายดังกล่าวจึงไม่ควรได้รับการยอมรับ หลายคนแสดงความเห็นว่าเยอึนไม่ควรทำแบบนั้นและหวังว่าพฤติกรรมทำนองนี้จะไม่เกิดขึ้นซ้ำอีก

          โพสต์ถูกโพสต์ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ในหัวข้อ 'ยอึน CLC ผลักขวดน้ำไปให้ชางซอบ BTOB' และมันได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก

[[[adsense]]]

          มีคำอธิบายเล็กน้อยว่า ในรายการมีการแข่งเกมส์และเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงที่ 2 เมื่อ BTOB ปรากฏตัวขึ้นเพื่อสอน CLC เกี่ยวกับวาไรตี้ และประมาณนาทีที่ 9-10 จากในคลิปเยอึนได้สไลด์ขวดน้ำไปที่ชางซอบซึ่งแก่กว่าเยอึนถึง 7 ปีและเขาดูตกใจเล็กน้อย
          ถึงแม้นี่ดูเหมือนจะไม่ใข่เรื่องใหญ่อะไรแต่ชาวเน็ตที่โพสต์กระทู้แสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า 'สำหรับการที่เธอผลักขวดน้ำไปให้คนที่มีอายุมากกว่าถึง 7 ปีเป็นการกระทำที่ไม่ควรได้รับการยอมรับ หวังว่าปัญหาเหล่านี้ที่เกิดกับสมาชิก CLC จะทำให้พวกเธอระมัดระวังมากขึ้นในอนาคตและกลายเป็นนักร้องที่ดีขึ้น'

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ