เทา Z.Tao หลั่งน้่ำตาร้องไห้ระหว่างการให้สัมภาษณ์! และเอ่ยขอโทษอู๋อี้ฟาน!!

เทา Z.Tao หลั่งน้่ำตาร้องไห้ระหว่างการให้สัมภาษณ์! และเอ่ยขอโทษอู๋อี้ฟาน!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เทา Z.Tao ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อจีน Sina และหลั่งน้ำตาขณะพูดถึงปัญหาจากในอดีตบางส่วนที่ผ่านมา นอกจากนี้เทายังได้กล่าวขอโทษต่อคริส อู๋อี้ฟาน เกี่ยวกับเรื่องในอดีตตอนที่คริสออกจากวงนั้นเทาได้บอกว่า อู๋อี้ฟานทรยศ และต่อมาเขาก็ออกจากวงเช่นกันจึงทำให้เกิดข่าวลือในเชิงลบและกล่าวหาเทาว่าการกระทำของเขานั้นเหมือนกับตีเข้าที่ใบหน้าตัวเองอย่างจัง
          สื่อ Sina ของจีนได้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของเทาว่าเขารู้สึกผิดหรือเสียใจต่ออะไรและเทาบอกว่า "สิ่งที่ผมทำกับอู๋อี้ฟาน ถ้าผมย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะสนับสนุนเขาอย่างแน่นอน ผมรู้ว่าเขาคงจะไม่มีทางยกโทษให้ผมตอนนี้"

[[[adsense]]]

          เทายังพูดถึงการที่เขาตัดสินใจออกจาก SM นั้นส่งผลกระทบในทางลบกับเขายังไง เทาเปิดเผยว่าย้อนกลับไปในช่วงที่อยู่ EXO อู๋อี้ฟานคือคนที่เทาสนิทด้วยมากที่สุด และเขาไม่รู้ว่าทำไมอู๋อี้ฟานตัดสินใจออกจากวงและเขามารู้ข่าวในทีหลัง มันจึงกลายเป็นแรงกระตุ้นให้เขาพูดไปโดยไม่คิด เพราะอู๋อี้ฟานคือพี่ชายที่ดีและยังเป็นเพื่อนอีกด้วย แต่อู๋อี้ฟานกลับไม่บอกเทา(เรื่องจะออกจากวง) ทำให้เขาตัดสินใจเขียนข้อความทุกอย่าง
          นอกจากนี้เทายังระบุว่าเขาได้ถามผู้จัดการว่าจะโพสต์สิ่งเหล่านี้ได้ไหมและผู้จัดการก็บอกว่าได้ อย่างไรก็ตามเพื่อน ๆ ของเทาบอกว่าเขาไม่ควรโพสต์แต่ผู้จัดการก็บอกว่าไม่ต้องกังวลและโพสต์นี้จะดีกับสมาชิกคนอื่นในวง และในท้ายที่สุดเทาตัดสินใจจะโพสต์มันจึงส่งผลกระทบที่ขัดแย้ง

[[[adsense]]]

          เทาระบุว่าเขาได้พบกับลู่หานค่อนข้างบ่อย แต่กับอี้ฟานนั้นไม่รู้ว่าได้ยกโทษให้เขาหรือเปล่า
          ในท้ายที่สุดเทากล่าวถึงสิ่งสำคัญกับการที่เขาอยู่ใน SM Entertainment ในเกาหลีมาก่อนว่ามันให้อะไรกับเขาบ้าง เทาตอบว่า "สำหรับจุดเริ่มต้น ผมจะไม่ลืมบริษัทนี้ที่เปิดตัวผมในเกาหลี พวกเขาจะบอกเราว่า พวกเราจะไม่มีวันนี้ถ้าเราไม่ได้นักร้องอยู่รอบ ๆ ตัว พวกเขาบอกว่าเราจะมีวันนี้ถ้าเรามีความอ่อนน้อมถ่อมตน พวกเขาสอนผมมากมาย แต่ไม่มีบริษัทไหนที่สมบูรณ์แบบ ทุก ๆ วัน 8-10 ชั่วโมงในการทำงาน ตอน 3 เดือนแรกผมได้นอนราว ๆ 4-5 ชั่วโมงอยู่ที่บริษัทจนถึง 4-5 โมงในตอนเช้า กินอาหาร จากนั้นก็นอนหลับจนกระทั่งเราจะได้เดบิวต์ ผมรู้ว่าถ้าผมไม่ทำงานอย่างหนักบางทีผมอาจจะตกไปอยู่แถวหลังและไม่ได้เดบิวต์"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ