ซอนเย อุ้มลูกสาวมาให้กำลังใจ Wonder Girls ถึงเวที ส่วนโซฮีก็มาด้วย!!

ซอนเย อุ้มลูกสาวมาให้กำลังใจ Wonder Girls ถึงเวที ส่วนโซฮีก็มาด้วย!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อดีตสมาชิก Wonder Girls ซอนเยและโซฮีได้มาปรากฏตัวและแสดงความรักของพวกเขาที่มีต่อวงและแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนอดีตวงด้วยการมาที่ Music Core เพื่อดูการแสดงของเพื่อน ๆ ในการคัมแบ็ก

          ก่อนที่ Wonder Girls จะคัมแบ็กนั้นได้มีการประกาศออกมาจากทาง JYP Entertainment ว่าซอนเยและโซฮีได้ถอนตัวออกจากวงอย่างเป็นทางการ ซอนเยจะทุ่มเทให้กับครอบครัวของเธอในขณะที่โซฮีจะมุ่งมั่นในการทำงานในด้านการแสดง อย่างไรก็ตามทั้งสองได้แสดงการสนับสนุนต่อสมาชิก Wonder Girls อย่างเต็มที่ และเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่เยอึนได้พูดในรายการวิทยุ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ว่าซอนเยได้มาที่กองถ่ายทำมิวสิควิดีโอกับลูกสาวของเธอ

[[[adsense]]]

          เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมทงเฮ Super Junior ได้เขียนโพสต์ของเขาเองที่มีภาพถ่ายระหว่างเพื่อนสมาชิกวงและซอนเยที่กำลังอุ้มลูกสาวของเธออยู่หลังเวทีในรายการ Music Core เขาเขียนบรรยายใต้ภาพด้วยว่า “ซอนเยคนที่สนุกสนานมากเมื่อตอนที่เราได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เธอใจดีและลูกสาวของเธอน่ารักมาก ^^ คุณจะต้องมีสุขภาพที่ดีและมีความสุขในอนาคตน่ะ ^^

          ฟากสมาชิกอีกคนของ Super Junior อีทึกก็ได้โพสต์รูปภาพของตัวเองและซอนเยเช่นเดียวกันและยังมีคังอินและฮีชอลอีกด้วย เขาเขียนข้อความว่า “ดีจังที่ได้เห็นคุณอีกครั้ง ^^ ผมหวังว่าคุณจะมีชีวิตที่ดีและลูกสาวจะเติบโตขึ้นมาพร้อมสุขภาพที่ดี!!!!! สู้ ๆ Wonder Girls สู้ ๆ Super Junior

          โซฮียังถูกพบว่าเธอกำลังอยู่บริเวณงานและภาพถ่ายของเธอก็ได้รับการยืนยันว่าคือโซฮีอย่างแน่นอนและแฟน ๆ ก็แสดงความเห็นเกี่ยวกับโซอีอย่างน่ารักในอินสตาแกรม

ที่มา :Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ