7 อุบัติเหตุในคอนเสิร์ตเกาหลีที่แฟนคลับคงจะลืมไม่ลง!!

7 อุบัติเหตุในคอนเสิร์ตเกาหลีที่แฟนคลับคงจะลืมไม่ลง!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นมากกว่า 1 ครั้งในคอนเสิร์ตของศิลปิน K-pop และบางครั้งส่งผลที่เลวร้ายมาก และบางส่วนของเหตุการณ์ก็ช่างน่ากลัวและติดตราตรึงอยู่ในความทรงจำของทุกคน ต่อไปนี้คือ 7 เหตุการณ์ที่ถูกรวบรวมโดย Koreaboo
          1. Techno Valley Festival (ท่อระบายอากาศทรุดตัว)
          เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2014 ในขณะที่อยู่ในช่วงของ 4Minute แสดง แฟน ๆ ได้รวมตัวกันที่ด้านบนของช่องระบายอากาศเพื่อจะได้มุมดี ๆ ในการชมคอนเสิร์ตแต่เนื่องจากน้ำหนักที่มากเกินไปทำให้มันทรุดและมีผู้เสียชีวิตทันทีกว่า 16 คน หลังจากตกลงไปในความลึก 60 ฟุต และนี่เป็นทั้งความทรงจำและอุบัติเหตุที่น่าเศร้าที่สุดในประวัติศาสตร์ K-pop

ที่มาคลิป : YTN NEWS

          2. Girls' Generation (แทยอนตกลงไปจากเวที)
          ในระหว่างการแสดงของแททิซอในงาน 2014 Seoul Music Awards เวทีที่เป็นลิฟต์ได้อยู่ต่ำกว่าพื้นปกติทำให้แทยอนตกลงไปและถูกนำส่งโรงพยาบาลในทันที โชคดีที่เธอไม่ได้รับบาดเจ็บบริเวณสำคัญและได้รับยา ในขณะที่ซอฮยอนได้รับรายงานว่าขาเคล็ด

ที่มาคลิป : KPop Blitz

          3. Girls' Generation (ชายหนุ่มจะลักพาตัวแทยอน)
          ระหว่างการแสดงของ Girls' Generation ปี 2011 ปรากฏชายปริศนาบุกขึ้นเวทีไปคว้าแขนของแทยอนและสมาชิกซันนี่ได้เข้ามาแทรก ในขณะนั้นคนอื่น ๆ ก็ได้เข้ามาช่วยเหลือในทันที

ที่มาคลิป : KhanhinKorea

          4. SHINee (อุบัติเหตุในรายการ Music Bank)
          ในปี 2009 หลังจาก SHINee แสดงในรายการ Music Bank ของ KBS จู่ ๆ โครงสร้างของเวทีก็ทรุดตัวลงมาและก็เกือบจะฟาดอนยูเข้าให้แล้ว หลังจากนั้นอนยูหมดสติเพราะถูกกระแทก ขณะที่สมาชิกของ Super Junior เข้ามาช่วยเหลือในขณะเดียวกันผู้จัดการของ SHINee ก็เข้ามาช่วยพาอนยูออกไป

ที่มาคลิป : kwlove0705

          (ในคลิปวิดีโอแฟน ๆ เริ่มกรีดร้องเพราะอุปกรณ์ที่เริ่มตกลงมา)

          5. Dal Shabet (เวทีที่ยุบลงไป)
          ในปี 2011 ซูบิน Dal shabet ประสบอุบัติเหตุที่น่ากลัวระหว่างการแสดง บนเวทีที่ทรุดตัวลงไปใต้ฝ่าเท้าของเธอและทุบเข้าที่ใบหน้า กลายเป็นแผลที่ริมฝีปากและในปากส่งผลให้เธอต้องเย็บที่เหงือกและใบหน้า 16 เข็ม

ที่มาคลิป : MONGDE

          6. Girls' Generation (ความผิดพลาดจากการย้ายเวที)
          ในระหว่างการฝึกซ้อมที่ไต้หวันสมาชิกของ Girls' Generation ฮโยยอน ทิฟฟานี่ ซอฮยอนได้รับอุบัติเหตุจากการเคลื่อนย้ายเวทีที่ผิดพลาดซึ่่งอาจจะส่งผลให้สมาชิกได้รับบาดเจ็บ สมาชิกยืนอยู่บนที่สูงมากและความเร็วที่เปลี่ยนไปอย่างกระทันหันของเวทีส่งผลให้สมาชิกเซถลา ซอฮยอนล้มลงในขณะที่ทุกคนต่างดูตกใจ

ที่มาคลิป : 朱鬼語

          7. BIGBANG (พลุระเบิด)
          เมื่อ BIGBANG แสดงบนเวทีตอนที่พวกเขาเพิ่งเดบิวต์ได้ไม่นานได้เกิดอุบัติเหตุกับซึงรีจากเอฟเฟ็คที่พลุระเบิดบนเวทีใกล้ ๆ กับใบหน้าของซึงรี หลังจากเหตุการณ์ที่น่าตกใจดังกล่าวซึงรีได้เดินทางไปที่โรงพยาบาล และหลังจากนั้นซึงรีได้เปิดเผยว่าเขากลัวดอกไม้ไฟไปเลย

ที่มาคลิป : missBIGBANG4ever

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ