ซองกยู INFINTE คิดว่าที่วงดังมาก ๆ ก็เพราะต้องขอบคุณความหล่อของแอล!!

ซองกยู INFINTE คิดว่าที่วงดังมาก ๆ ก็เพราะต้องขอบคุณความหล่อของแอล!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลีดเดอร์ซองกยู INFINITE คิดว่าที่ INFINITE ได้รับความนิยมอย่างมากนั้นต้องขอบคุณในความหล่อของแอล พร้อมทั้งชมสมาชิกร่วมวงของเขาอีกด้วย!
          ในงาน 2015 Korea Brand & Hallyu Products Expo ที่จัดขึ้นที่ Seoul's KOTRA International Convention Center ซองกยูได้ปล่อยมุกออกมาเกี่ยวกับสมาชิกในวงอย่างแอลเรื่องความหล่อของเขาช่วยทำให้วงได้รับชื่อเสียงที่ทำให้วงมั่นคง
          หลังจากนั้นซองกยูก็เริ่มต้นพูดอย่างจริงจังซึ่งไม่เกี่ยวกับมุกตลกถึงสาเหตุที่ทำให้พวกเขาได้รับความนิยม ซองกยูบอกเหตุผลที่ INFINITE ประสบความสำเร็จว่า "เรามักจะพยายามสื่อสารกับแฟน ๆ จากทั่วโลกและเป็นเพราะว่าเราพยายามแสดงให้เห็นด้านที่สดใสบนเวทีและเพลงของเรา พวกเราทำงานอย่างขยันขันแข็งตลอดเวลา"
          พิธีกรถามคำถามเกี่ยวกับบอยแบนว่า "ตอนไหนที่คุณรู้สึกว่าคุณเป็นวงฮันรยูสตาร์ที่ได้รับความนิยม" อูฮยอนตอบว่า "เรารู้สึกถึงความรักได้ระหว่าแสดงคอนเสิร์ตและเมื่อแฟน ๆ ต่างประเทศเขียนข้อความเป็นภาษาเกาหลีใส่กระดาษและร่วมร้องเพลงไปกับเรา"
          ถึงจะไม่ปฏิเสธว่าหนุ่มแอล INFINITE เป็นหน้าตาของวงแต่แฟน ๆ ก็รู้แหละว่าหนุ่ม ๆ ทุกคนในวงนั้นมีเสน่ห์และความทุ่มเทพยายามอย่างเท่าเทียมกันมากทุกคน!

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ