ป๋ายาง YG เผยถึงแม้ BIGBANG จะตัดสินใจไปจาก YG เขาก็จะยังคงช่วยเหลือเสมอ...!!

ป๋ายาง YG เผยถึงแม้ BIGBANG จะตัดสินใจไปจาก YG เขาก็จะยังคงช่วยเหลือเสมอ...!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้สื่อเกาหลี Daily Sports ได้เข้าสัมภาษณ์ยางฮยอนซอกแห่ง YG Entertainment ในฐานะที่เขาเพิ่งจะเปิดร้านอาหารใหม่ในฮงแด และถามถึงเรื่องราวเกี่ยว BIGBANG ซึ่งยางฮยอนซอกได้เปิดใจพูดถึงเรื่องนี้
          "ไม่ว่าใครจะพูดว่า BIGBANG เป็น 1 ใน ดาวเด่นของวงการบันเทิงเกาหลีและพวกเขาก็ออกอัลบั้มมาหลังจาก 3 ปี จากจุดที่ YG มองเห็น มันออกมาด้วยความยากลำบาก(อัลบั้ม) มากกว่าศิลปินคนอื่น ๆ ที่จบลงด้วยซิงเกิ้ลหรือโปรโมทรอบเดียว พวกเราต้องการที่จะเน้นในแต่ละเพลง ขนาดของเวิร์ลทัวร์เราก็ใหญ่กว่าและเราต้องการจะถ่ายทำมิวสิควิดีโอของทุกเพลงและแสดงให้โลกเห็น"

[[[adsense]]]

          นอกจากนี้ยางฮยอนซอกยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับคำกล่าวที่ว่า BIGBANG เป็นผู้ที่แบก YG เอาไว้ เขาแสดงความเห็นด้วยกับคำกล่าวนั้นและยังแสดงความเห็นเพิ่มเติมอีกว่าผู้คนยังค้นหาวงน้องอย่าง WINNER และ iKON และอัลบั้มคัมแบ็กของ BIGBANG ในรอบ 3 ปี ซึ่งทำให้กลยุทธ์ของพวกเขาได้ผลสำหรับศิลปินของพวกเขา
          อย่างไรก็ตามป๋ายางยังได้พูดถึงอีกมุมมองของ BIGBANG ว่า "แม้ว่า BIGBANG จะตัดสินใจออกจาก YG ไปแต่ผมก็จะยังคงช่วยเหลือพวกเขา นานมาแล้วที่บรรดาผู้ลงทุนถามผมว่าเขาจะเชื่อได้ยังไงถ้าเกิด Wheesung Gummy Se7en และ Lexy ออกจากบริษัทไป มันเป็นคำถามล้าสมัยมาก พวกเราไม่ได้จบการทำงานกับนักลงทุน อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น(ที่คนเก่าออกไป) พวกเราถูกแทนที่ด้วยศิลปินที่ดีเยี่ยม เช่น BIGBANG 2NE1 Psy และ Epik High"
          สุดท้ายป๋ายางยังกล่าวสรุปอีกว่าความปรารถนาของเขาคือการช่วยเหลือและสนับสนุน BIGBANG ตลอดไปถึงแม้ว่าพวกเขาจะแก่ขึ้นก็ตาม!!

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ