ชานยอล EXO กำลังถูกตำหนิจากชาวเน็ตเกี่ยวกับการใช้สัญลักษณ์มือที่ไม่เหมาะสม!

ชานยอล EXO กำลังถูกตำหนิจากชาวเน็ตเกี่ยวกับการใช้สัญลักษณ์มือที่ไม่เหมาะสม!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพถ่ายของชานยอล EXO ที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตว่าเขาทำสัญลักษณ์มือที่ไม่เหมาะสม

          ชานยอลได้รับการวิจารณ์อย่างมากเกี่ยวกับภาพถ่ายที่เขาทำสัญลักษณ์มือที่ไม่เหมาะสม มันเป็นภาพที่ชานยอลชูนิ้วก้อยไปที่หน้าผากและนิ้วโป้งมาที่ปากพร้อมกับแลบลิ้น ท่าทางนี้ในเกาหลีได้สื่อถึง em chang ซึ่งสามารถแปลได้อีกอย่างว่า “หญิงขายบริการ

          ท่าทางนี้เป็นที่นิยมในหมู่นักเรียนไฮสคูลเมื่อพวกเขาบอกเล่าเรื่องราวที่พวกเขาวางใจในสิ่งที่จะพูด ในเกาหลีมันสื่อความหมายในทำนองที่ว่า “ถ้าฉันพูดผิดนะ ถือว่าแม่ฉันเป็นโสเภณีเลย

[[[adsense]]]

          โพสต์ต้นฉบับตั้งหัวข้อเอาไว้ว่า “เฮ้อ ชานยอล อะไรคือการทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมกับมือของคุณแบบนี้” และชาวเน็ตมากมายได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นของพวกเขาในหัวข้อดังกล่าวจำนวนมาก

          “ดูเหมือนว่าซูโฮ เฉิน ไค ดีในสายตาฉันน่ะ แต่เซฮุน แบคฮยอน ชานยอลนี่มักจะมีแต่ก่อปัญหา ฮ่า ๆ คนอื่น ๆ ในกลุ่มเงียบ ๆ แต่บางคนก็มีประเด็นเสมอ”

          “คุณไม่สามารถบอกได้ว่ามันเป็น photoshop เพราะสีผิวเหมือนกับสีคางของเขา นอกจากนี้เสื้อของเขาและรอยย่นคุณไม่สามารถปฏิเสธมันได้ และความจริงที่ว่าเขาแลบลิ้นออกมาคุณไม่สามารถปกป้องเขาได้ หยุดการปฏิเสธและบอกว่ามันเป็น photoshop และแสดงความเห็นอย่างถูกต้องเกี่ยวกับเรื่องนี้และพยายามหาต้นฉบับ”

ที่มา :Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ