จอย Red Velvet เลือกสมาชิกใน BTOB เพื่อทำให้ซองแจ BTOB หึงหวง?!!

จอย Red Velvet เลือกสมาชิกใน BTOB เพื่อทำให้ซองแจ BTOB หึงหวง?!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี จอย Red Velvet เลือกอึนกวังแทนที่จะเป็นซองแจเมื่อพวกเขาถ่ายทำรายการ We Got Married ด้วยกัน หรือว่าอึนกวังจะเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ ??

          เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ในรายการ Kim Chang Ryul's Old School หนุ่ม ๆ วง BTOB ได้มาปรากฏตัวและพูดคุยเรื่องความนิยมของหลีดเดอร์อึนกวังที่มีต่อสาว ๆ เมื่อดีเจคิมชังรยองถามว่า จอยได้เลือกสมาชิก BTOB ที่ชื่นชอบที่สุดในรายการ We Got Married และอึนกวังได้บอกว่า “ผมไม่รู้ว่าควรจะตอบสนองยังไง มันเป็นเกียรติมากครับ” ดีเจถามว่า “แล้วคุณคิดยังไงเกี่ยวกับ Red Velvet ล่ะ?” อึนกวังตอบว่า “ผมเห็นพวกเขาครั้งเดียวตอนที่เราโปรโมทซ้อนกันนะครับ พวกเขาดูดีมากเลย และก็สวยมากเหมือนกันด้วย

[[[adsense]]]

         อึนกวังชี้แจ้งเพิ่มเติมว่า “ตอนที่ผมได้ยินว่าจอยชอบผม มันก็รู้สึกดีนะครับ แต่เนื่องจากเธอคู่กับซองแจ ผมเลยรู้สึกว่าเธอเลือกผมเพื่อจะทำให้เกิดความหึงหวง” ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะในรายการและมินฮยอกบอกว่า “คุณรู้ใช่ไหมครับว่าเกิร์ลกรุ๊ปมักจะส่ง CD ของพวกเขาไปรอบ ๆ พวกเขาทั้งหมดชอบอึนกวังมากพูดว่าเขาตลกและน่าสนใจยังไงด้วย

          ดีเจได้เพิ่มเติมลงไปว่าอึนกวังเป็นผู้ชายตลกที่ได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ อึนกวังคือตลก และอึนกวังเมื่อได้ยินแบบนั้นเขาก็ไม่สามารถซ่อนความสุขที่โดนชมด้วยการตอบว่า “ขอบคุณครับ” อิลฮุนยังกล่าวเสริมว่า “จากมุมมองของผม ผมว่าอึนกวังเป็นคนที่ตลกที่สุด

          อึนกวังกล่าวว่า “ผมมีภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่ง พวกเขาพูดว่ากระทั่งว่าหน้าผมยังตลก ผมจะทำให้ทุกคนขำมากขึ้นและกลายมาเป็นคนที่ได้รับความนิยมครับ

ที่มา :Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ