เซฮุน EXO ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเมาแล้วขับ แฟนคลับแย้งหลักฐานอ่อน!

เซฮุน EXO ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเมาแล้วขับ แฟนคลับแย้งหลักฐานอ่อน!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้มีโพสต์ผ่านเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของเกาหลีที่นิยมชื่อว่า pann ได้โพสต์กล่าวหาเซฮุน EXO ว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเมาแล้วขับ

          โพสต์ดังกล่าวได้อัพโหลดภาพและคลิปที่อ้างว่าตัวเองเป็นพยานในเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเมาแล้วขับที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมของเซฮุน EXO

          “การแพร่กระจายข่าวลือเท็จ?” ฉันอัพโหลดสิ่งนี้ขึ้นมาเพราะว่ามันเป็นความจริง คิดสิอะไรที่คุณต้องการ ฉันอยากให้เขารู้ว่ามันไม่ถูกต้องและเขาควรเสียใจ เขาจะรู้ว่าความจริงคือสิ่งที่ดีที่สุด เหตุผลที่ฉันอัพโหลดมันขึ้นมาเพราะว่าเหมือนที่ฉันพูดไว้ก่อนหน้านี้ ฉันเป็นแฟนและฉันถูกผู้คนเถียงกันว่าฉันควรอัพคลิปนี้ไหม ฉันตัดสินใจทำเพราะว่าฉันคิดว่ามันผิดสำหรับเขา

          นอกจากนี้ยังมีการเขียนข้อความทิ้งท้ายเอาไว้ว่าบุคคลนั้นจะลบโพสต์ในเร็ว ๆ นี้

          ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพของเหตุการณ์จากคนที่อ้างว่าเป็นพยานเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่างแสดงความเห็นว่าหลักฐานที่มีมันดูอ่อนเกินไป

[[[adsense]]]

          มีการวิจารณ์ถึงคลิปดังกล่าวว่าในวันและเวลานั้นเสื้อผ้าและรองเท้าที่เซฮุนใส่แตกต่างกันและมีการลบมันทันทีหลังจากที่มีใครสักคนพูดเรื่องทางกฏหมายขึ้นมา

          นอกจากนี้หลักฐานที่ปรากฏในคลิปไม่มีอะไรสนับสนุนว่าเขาเมา แฟน ๆ บางส่วนแสดงความเห็นว่า ‘ข้อความที่บอกว่าเธอเป็นแฟนคลับและที่ว่าทำไมเธออัพโหลดแค่บางส่วน คือสิ่งที่เราเห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งและเราไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นเซฮุนเพราะมันมืดมาก และเหตุผลที่คุณเห็นแท็กซี่หยุดและความจริงที่บอกว่านั่นคือเซฮุนและแฟนสาวของเขามันไม่มีหลักฐานว่าเขาขับรถของแฟนสาว ไม่มีหลักฐานว่าเขาเมา ทั้งหมดแค่คำพูดและเธอไม่ได้ปล่อยคลิปเต็มออกมา’

          ‘ฉันไม่รู้แต่มีบางคนบอกว่าเซฮุนมีส่วนเกี่ยวข้องกับบทความนี้ ไอดอลถูกจับจับรถเร็วและเป็นเรื่องอื้อฉาว แต่คนในอินสตาแกรมบอกว่ามันเกิดขึ้น 11 กรกฎาคม แต่บทความมันตั้งแต่ 4 มิถุนายน เพราะฉะนั้นไม่ใช่เซฮุน’

ที่มา :Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ