ป๋ายางแห่ง YG เผย iKON มีเป้าหมายจะเอาชนะรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในสิ้นปีนี้

ป๋ายางแห่ง YG เผย iKON มีเป้าหมายจะเอาชนะรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในสิ้นปีนี้

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ยางฮยอนซอกแห่ง YG Entertainment ได้พูดคุยกับทางสื่อ Star News เมื่อวันที่ 31 กรกฏาคมเกี่ยวกับการเดบิวต์ของ iKON ที่กำลังจะมาถึง

          เขาให้ความเห็นว่า “iKON จะปล่อยเพลงเปิดตัวของพวกเขาในวันที่ 15 กันยายนและก้าวเข้าไปอย่างเป็นทางการในวงการเพลงเกาหลี iKON ได้ทำงานอย่างหนักและเตรียมเพลงจำนวนมากสำหรับการเดบิวต์ในฐานะวงน้องใหม่”

          ยางฮยอนซอกกล่าวต่อว่า “เพราะว่าพวกเขารู้ว่ามีคนจำนวนมากสนใจ iKON สมาชิกใส่ใจของพวกเขาและจิตวิญญาณเพื่อให้เพลงเปิดตัวสมบูรณ์แบบ เพลงเปิดตัวของพวกเขาแน่นอนจะตอบสนองความคาดหวังของคนจำนวนมาก”

          สำหรับเป้าหมายของวง เขาเปิดเผยว่า “iKON เป้าหมายของสิ้นปีคือรางวัลศิลปินหน้าใหม่ มันคงจะดีถ้า iKON สามารถทำได้ตามสเต็ปของ WINNER ที่สามารถเอาชนะรางวัลหน้าใหม่ของปีในเพลงเปิดตัวเดบิวต์ของพวกเขา”

          สมาชิก iKON ทั้ง 7 คน (บีไอ บ๊อบบี้ จินฮวาน จุนฮเว ดงฮยอก ยุนฮยอง ชานอู) ได้รับการคัดเลือกผ่านรายการ Mix&Match ปีที่ผ่านมาและก่อนการเปิดตัวของพวกเขาก็ได้มีงานแฟนมีตติ้งกับแฟน ๆ กว่า 7000 คนนอกจากนี้บ๊อบบี้และบีไอยังได้รับความนิยมและได้แสดงความสามารถของพวกเขาในรายการ Show Me The Money 3

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ