แอมเบอร์ f(x) โพสต์โต้ความเห็นเกลียดชังจากคนที่วิจารณ์เรื่องภาพลักษณ์ทอมบอยของเธอ!

แอมเบอร์ f(x) โพสต์โต้ความเห็นเกลียดชังจากคนที่วิจารณ์เรื่องภาพลักษณ์ทอมบอยของเธอ!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แอมเบอร์ f(x) เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้บรรดาความเห็นเกลียดชังเกี่ยวกับภาพลักษณ์ทอมบอยของเธอ
          นับตั้งแต่ f(x) เปิดตัวในปี 2009 แอมเบอร์ก็ได้รับการวิจารณ์อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับภาพลักษณ์แบบทอมบอยของเธอ แอมเบอร์ถูกสร้างให้เป็นไอดอลหญิงที่มีสไตล์แบบทอมบอยด้วยลุกและการแต่งตัว และแฟน ๆ ต่างก็ชื่นชมในความแตกต่างของเธอแต่ในชาวเน็ตบางคนนั้นพวกเขาก็ยังคงวิจารณ์จนถึงทุกวันนี้เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของแอมเบอร์
          เนื่องจากมีคนจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้แอมเบอร์เลยตัดสินใจโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นส่วนตัวของเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวต่อผู้ที่เกลียดชังต่อเธอ

[[[adsense]]]

          แอมเบอร์โพสต์ภาพสีดำพร้อมเขียนข้อความยาวเหยียดบรรยายความรู้สึกของเธอ "ฉันไม่เคยเข้มแข็งแต่จำเป็นต้องเข้มแข็งเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้" เธอยังเขียนข้อความอีกว่า อย่าตัดสินคนเพียงเพราะว่าเขาแตกต่างกันและหวังว่าทุกคนจะสามารถเติบโตขึ้นมาโดยเคารพคนที่แตกต่าง เธอพยายามที่จะคิดบวกและมีความสุขกับชีวิต แอมเบอร์รักชีวิจของเธอ งานของเธอและผู้คนที่สนับสนุนเธอ และจะพยายามทำให้ดีที่สุด

          แอมเบอร์ยังปิดท้ายอย่างน่าประทับใจว่า "และสำหรับผู้คนที่ดิ้นรนเสมอด้วยตัวคุณเอง ความจริงและที่แท้จริงคือคุณคือคนที่สามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่เพื่อตัวของคุณเอง ชีวิตรัก ทำงานหนักและไล่ล่าความฝันของคุณ" และกล่าวขอบคุณในตอนท้ายของข้อความ
          แฟน ๆ ได้เข้ามาเขียนข้อความสนับสนุนแอมเบอร์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเธอสมบูรณ์แบบด้วยสิ่งที่เธอเป็นและเธอไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเอง

ที่มา : Koreaboo ajol_llama

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ