Girls' Generation กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนเรื่องการแสดง Live MR !!

Girls' Generation กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนเรื่องการแสดง Live MR !!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี Girls' Generation กำลังถูกพูดถึงในหัวข้อเกี่ยวกับการแสดงบนเวทีของพวกเธอในเพลง PARTY ว่าเป็นแบบ Live MR
          โพสต์เกี่ยวกับกลุ่มวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวต์มานานเกือบ 9 ปี ได้รับความสนใจเริ่มต้นตั้งแต่ 28 กรกฏาคมชาวเน็ตได้โพสต์ข้อความในหัวข้อ "Girls' Generation ก่อนที่จะบันทึกรายการถูกค้นพบ" แสดงให้เห็นว่าในรายการโชว์ของพวกเธอในวันนั้นเป็นแบบลิปซิงค์หรืออาจจะในหลาย ๆ รายการด้วย

[[[adsense]]]

          ภาพของรายละเอียดการขึ้นแสดงในรายการเพลงรวมที่แสดงให้เห็นนั้นมี Girls' Generation แทจินอา Apink SISTAR INFINITE และ BEAST ในรายการถูกระบุไว้ว่าแสดงแบบ MR ปกติ (*เพลงที่เล่นดนตรีไปในขณะที่นักร้องจะร้องสด) ขณะที่ศิลปินส่วนใหญ่แสดงแบบ MR แต่ในการแสดงของ Girls' Generation ระบุว่าพวกเธอจะแสดงแบบ Live MR ตามที่เขียนเอาไว้ แสดงให้เห็นว่าจะเป็นการเล่นดนตรีไปในส่วนของการร้องเป็นแบบที่บันทึกไว้(แบบ Live) หรืออีกแบบที่พวกเขาเรียกว่าลิปซิงค์
          ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า "พวกเขาเป็นกลุ่มที่มีประสบการณ์ แต่ยังคง.... นี่มันผิด" และ "ฉันรู้ว่ามันจะเกิดขึ้น", "ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้", "การแสดงสดของ Girls' Generation ไม่ค่อยดี" และอื่น ๆ
          ในขณะนี้สาว ๆ Girls' Generation เตรียมจะยุติการโปรโมทเพลง PARTY ในวันที่ 27 กรกฎาคม ทางรายการ Show! Music Core ทางช่อง MBC และเตรียมตัวสำหรับการโปรโมทเพลงใหม่ในเร็ว ๆ นี้

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ